download Bitcoin Password 2022 03 03

Bitcoin Password

 2022 03 03

Download Bitcoin Password - Phục hồi mật khẩu ví Bitcoin

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/12/2022

Bitcoin Password là ứng dụng hỗ trợ bạn phục hồi mật khẩu của ví Bitcoin bằng cách sử dụng các tuỳ chọn kỹ thuật dictionary, brute force hay kỹ thuật hỗn hợp của hai loại trên. Chương trình sử dụng thuật toán mạnh SSE, AVX và AVX2 để crack mã hoá trong thời gian ngắn.


Bitcoin Password là công cụ hiệu quả, tuy không được thiết kế để giữ hay quản lý tiền nhưng cho phép người dùng khôi phục lại mật khẩu bị mất của ví Bitcoin.

Ứng dụng Bitcoin Password cung cấp ba kỹ thuật tuỳ chọn cho người dùng để tiến hành khôi phục mật khẩu là dictionary, brute-force và kỹ thuật hỗn hợp trên ví Bitcoin file .wallet hay .dat.

Để xem các thông tin về địa chỉ Bitcoin, bạn có thể sử dụng phần mềm Bitcoin Address Lookup với khả năng thu thập thông tin về một địa chỉ Bitcoin một cách trực tiếp thông qua Block Explorer API, bên cạnh đó Bitcoin Address Lookup còn có cách thức hoạt động đơn giản và tương thích với nền tảng .Net 4.

bitcoin password

Nếu bạn sử dụng một mật khẩu đơn giản và muốn khôi phục nhanh thì kỹ thuật Dictionary (kỹ thuật dò tìm mật khẩu bằng từ điển) sẽ thích hợp hơn. Brute-force Attack (được hiểu là kỹ thuật lấy mật khẩu bằng cách thử đúng sai) là sự lựa chọn hoàn hảo đối với các tình huống còn lại. Kỹ thuật hỗn hợp sẽ giúp bạn tăng cơ hội để khôi phục dữ liệu và hỗ trợ bẻ khoá mật khẩu đa ngôn ngữ.

Hiện nay có rất nhiều người quan tâm sử dụng ví điện tử Bitcoin và các ứng dụng đào bitcoin cũng được ra đời phục vụ nhu cầu của người dùng, nếu bạn đang sử dụng PC thì đơn giản nhưng trên laptop có đào được bitcoin không là câu hỏi được nhiều người quan tâm, để giải đáp câu hỏi laptop có đào được bitcoin không bạn xem câu trả lời cụ thể trên taimienphi nhé.

Bitcoin Password tích hợp thuật toán mạnh SSE, AVX và AVX2, có khả năng crack kỹ thuật mã hoá SHA-512 hay AES-256 trong thời gian ngắn.

Những tính năng chính của ứng dụng Bitcoin Password:

- Khôi phục lại mật khẩu bị mất của ví Bitcoin

- Cung cấp ba tuỳ chọn kỹ thuật dò tìm mật khẩu: dictionary, brute-force và kỹ thuật hỗn hợp

- Tích hợp thuật toán mạnh SSE, AVX và AVX2


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitcoin Password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitcoin password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitcoin Password 2022 03 03


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm