download Bitnami MEAN for Mac 4.4.6 0

Bitnami MEAN for Mac

 4.4.6 0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1335
  • Size: 114.9 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Mac OS X 10.6 or later (Intel only)

Download Bitnami MEAN for Mac - Cài đặt, tạo môi trường phát triển Node.js và MongoDB

Thu Hà  cập nhật: 12/05/2021

Bitnami MEAN for Mac là gói chương trình được thiết kế để hỗ trợ quá tình cài đặt MongoDB và Node.js trên hệ điều hành Mac OS kèm theo tất cả tiện ích cần thiết. Tất cả thành phần của chương trình đều nằm trong cùng một thư mục: server, ứng dụng Manager, tài liệu và thậm chí là trình gỡ cài đặt.


Gói cài đặt Bitnami MEAN được thiết kế để tinh giản quá trình cài đặt và lập cấu hình ứng dụng server nguồn mở và môi trường phát triển, bao gồm tất cả tiện ích runtime cần thiết và có khả năng lập cấu hình phần mềm mà không cần sự can thiệp từ phía người dùng.

Để kết nối cơ sở dữ liệu Mongo bạn có thể sử dụng MongoBooster với các tùy chọn nhập xuất và chuyển đổi trực tiếp giữa các cơ sở dữ liệu khác nhau, bên cạnh đó MongoBooster còn cung cấp các công cụ tiện lợi như IntelliSense, hỗ trợ nhiều đoạn mã, phát hiện lỗi chính xác, hỗ trợ GridFS...

Bitnami MEAN cho phép người dùng tạo môi trường phát triển dành cho Node.js và MongoDB. Ở chế độ mặc định, chương trình sẽ cài đặt những phần mềm sau: mongoDB, RockMongo, Apache, PHP, Node.js và Git. Quá trình cài đặt sẽ không làm ảnh hưởng đến những phần mềm khác đã cài trên máy Mac.

MongoDB Compass cũng dành cho nhiệm vụ truy vấn, tìm kiếm và quản lý chi tiết cấu trúc cơ sở dữ liệu MongoDB trên cả Windows PC và máy Mac, ưu điểm của MongoDB Compass là khả năng truy vấn nhanh chóng, giúp tương tác tốt hơn với dữ liệu.

Những tính năng chính của gói cài đặt Bitnami MEAN for Mac:

- Tinh giản quá trình cài đặt và lập cấu hình ứng dụng server nguồn mở

- Tạo môi trường phát triển dành cho Node.js và MongoDB

- Cài đặt nhiều phần mềm ở chế độ mặc định

- Bao gồm tất cả tiện ích runtime cần thiết



Liên kết tải về - [114.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt Node.js và NPM trên Ubuntu 18.04
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Node.js là một trong những công nghệ web phổ biến nhất để xây dựng các ứng dụng mạng nhanh chóng, trong bài viết này, Thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Node.js và NPM trên Ubuntu 18.04.
  • Cách cài đặt Node.js trên UNIX/Linux/Mac OS X, và SunOS
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về Node.js là gì? Tổng quan về Node.js. Để tiếp nối chủ đề về Node.js, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài cài
  • Cách cài đặt Node.js trên Ubuntu 18.04
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về Node.js là gì? Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách cài đặt Node.js trên Ubuntu 18.04 như thế nào nhé.
  • NPM trong Node.js là gì?
    Trong các bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về Node.js là gì, cách cài đặt Node.js cũng như cách tạo ứng dụng Node.js như thế nào. Để tìm hiểu NPM trong Node.js, bạn đọc cùng tham
  • Cách cài Winamp nghe nhạc, xem phim trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Winamp được người dùng máy tính sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, không có mấy người biêt cách cài đặt phần mềm nghe nhạc xem phim này. Bài viết này xin giới thiệu với các bạn cách cài đặt phần mềm Winamp đơn giản và dễ hiểu nhất.
  • Cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows
    Nếu thường viết các ứng dụng kết nối với máy chủ cơ sở dữ liệu (database server), cài đặt MySQL Database trên máy tính Windows sẽ hữu ích cho mục đích thử nghiệm. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ
  • Mẹo cài đặt MATLAB
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Một trong những vấn đề người dùng đang gặp phải hiện nay đó là cài đặt phần mềm Matlab sai cách. Việc cài đặt phần mềm sai cách dẫn đến tình trạng phần mềm không thể hoạt động đúng cách, người dùng không thể trải nghiệm ứng dụng, phần mềm. Tham khảo một số mẹo cài đặt Matlab dưới đây của Taimienphi.vn để cài đặt phần mềm đúng cách.
  • Cài đặt macOS trên máy tính Windows
    Cài đặt Windows trên Mac khá đơn giản, nhưng còn với cài đặt macOS trên máy tính Windows thì sao? Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt macOS trên máy tính Windows.
  • Cài và sử dụng UMPlayer xem phim và nghe nhạc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn đã biết phần mềm nghe nhạc UMPlayer từ lâu và muốn được cài đặt phần mềm đó vào máy của mình. Tuy nhiên, có một trở ngại là bạn không phải là người am hiểu về việc cài đặt phần mềm trên máy tính. Bài viết trên đây sẽ giới thiệu một cách cài đặt UMPlayer cực kì đơn giản và dễ sử dụng.
  • Cách cài Snagit chụp ảnh màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Snagit là phần mềm chụp ảnh màn hình máy tính một rất đơn giản và dễ sử dụng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm này.
  • Cài GoToMyPC, phần mềm kết nối máy tính từ xa
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hướng dẫn cài GoToMyPC để điều khiển và truy cập máy tính từ xa, truy cập máy tính của bạn từ bất cứ đâu có internet. Đây là 1 giải pháp tiện lợi hơn Teamviewer rất nhiều, rất đáng để thử và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài đặt GoToMyPC.
  • Cài đặt Hyperledger Fabric trên Ubuntu
    Cách đơn giản nhất để cài đặt Hyperledger Fabric trên Ubuntu là sử dụng dòng lệnh. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách cài đặt Hyperledger Fabric trên Ubuntu
  • Cách cài đặt Dumpper
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Nếu bạn không có internet để truy cập, sử dụng và làm việc, thì bạn có thể sử dụng Dumpper, một phần mềm dò Wifi hàng xóm sẽ giúp bạn có được kết nối internet từ wifi của hàng xóm nhà bạn. Hãy tìm hiểu cách cài đặt Dumpper được Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitnami MEAN for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitnami mean for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitnami MEAN for Mac 4.4.6 0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm