download Bkav Mobile Security cho Android 3.0.10.97

Bkav Mobile Security cho Android

 3.0.10.97

Download Bkav Mobile Security cho Android - Diệt virus, chặn cuộc gọi và tin nhắn Spam

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/09/2021

Bkav Mobile Security cho Android là ứng dụng diệt virus trên Android hiệu quả, đồng thời có thể dọn dẹp tập tin rác, chặn cuộc gọi và tin nhắn Spam, chống trộm điện thoại, sao lưu và khôi phục các dữ liệu điện thoại bao gồm danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi. Bạn cũng có thể sử dụng Bkav Mobile Security cho Android để tạo môi trường lướt web an toàn và riêng tư.


1. Giới thiệu về Bkav Mobile Security cho Android

Bkav Mobile Security cho Android giúp bạn quét các phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp, quét mọi ứng dụng được tải xuống và cài đặt để đảm bảo an toàn, công nghệ điện toán đám mây của Bkav sẽ cập nhật kịp thời các mẫu virus mới nhất, tự động phát hiện virus và hỗ trợ quét theo lịch trình. Ứng dụng này còn được trang bị bộ lọc thông minh có thể giúp bạn chặn các cuộc gọi và tin nhắn Spam, thiết lập chế độ chặn tất cả các cuộc gọi buổi tối từ các số không có trong danh bạ.

bkav mobile security cho android

Download Bkav Mobile Security cho Android, Diệt virus, chặn cuộc gọi và tin nhắn Spam

Bkav Mobile Security cho Android cũng tích hợp tính năng chống trộm bao gồm: xác định vị trí điện thoại bị mất, khóa điện thoại từ xa và xóa dữ liệu khẩn cấp, phát hiện sự thay đổi thẻ sim, báo động bằng âm thanh, truy cập trang web mobile.bkav.com, nhập tọa độ để tìm vị trí hiện tại của điện thoại bị đánh cắp trên bản đồ. Ngoài ra, Bkav Mobile Security còn giúp sao lưu và khôi phục dữ liệu điện thoại, ẩn và bảo mật các dữ liệu riêng tư, loại bỏ các ứng dụng nghe lén trên điện thoại.

2. Các tính năng chính của Bkav Mobile Security cho Android:

- Quét virus và phần mềm độc hại.
- Chặn tin nhắn và cuộc gọi Spam.
- Chống trộm điện thoại.
- Lướt web trong chế độ riêng tư.
- Sao lưu và khôi phục dữ liệu điện thoại.

3. App liên quan

Norton Mobile Security and Antivirus cũng là ứng dụng diệt virus điện thoại được đánh giá tốt giúp bảo vệ thiết bị Android của bạn trước các phần mềm độc hại và các trang web có khả năng đánh cắp thông tin, ngoài ra Norton Mobile Security and Antivirus còn giúp theo dõi và định vị điện thoại bị đánh cắp, xác định các điểm tấn công tạo ra mối nguy hiểm cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav Mobile Security cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav mobile security cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bkav Mobile Security cho Android 3.0.10.97


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mr. Number 3/5 Chặn cuộc gọi và tin nhắn Spam
  • Bkav Pro Mobile 3/5 Diệt virus, chặn cuộc gọi và tin nhắn spam
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm