download Norton Mobile Security and Antivirus Cho Android

Norton Mobile Security and Antivirus

 Cho Android

Download Norton Mobile Security and Antivirus - Diệt virus và bảo mật di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/10/2019

Ứng dụng Norton Mobile Security and Antivirus giúp bảo vệ thiết bị Android của bạn trước các phần mềm độc hại, trộm cắp và các trang web có khả năng đánh cắp thông tin. Bên cạnh đó Norton Mobile Security and Antivirus còn cảnh báo cho bạn nếu kết nối mạng wifi không an toàn, theo dõi và định vị điện thoại trong trường hợp bị mất cắp.



 

Giới thiệu về Norton Mobile Security and Antivirus

Norton Mobile Security and Antivirus sẽ giúp bạn quét và xóa các ứng dụng có phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp hoặc vi rút Android có thể gây hại hoặc làm chậm thiết bị của bạn, khả năng bảo vệ chống virus hoàn toàn chủ động. Cũng giống như các phần mềm diệt virus trên máy tính, công cụ này sẽ giúp thiết bị của bạn tránh được các mối đe dọa trực tuyến. Chức năng diệt virus Android là quan trọng nhất, bên cạnh đó nó còn có thể cố vấn cho hệ thống bằng cách xác định các điểm tấn công có thể khiến bạn tiếp xúc với các mối đe dọa trên mạng.

norton mobile security and antivirus

Download Norton Mobile Security and Antivirus, Diệt virus và bảo mật di động

Norton Mobile Security and Antivirus đến từ nhà phát hành Norton còn tích hợp công cụ tìm kiếm trong ứng dụng kết nối với cơ sở dữ liệu mối đe dọa toàn cầu của Symantec để gắn cờ các trang web không an toàn ngay trong kết quả tìm kiếm của bạn. Tính năng WiFi Security giúp thiết bị của bạn an toàn khi kết nối với Wi-Fi công cộnng, nhận thông báo khi có cuộc gọi đến từ số Spam, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công ransomware đang hoạt động.

Các tính năng chính của Norton Mobile Security and Antivirus:

- Diệt virus, phần mềm độc hại cho Android.
- Quét và xác định kết nối wifi không an toàn.
- Xác định các trang web độc hại.
- Bảo vệ điện thoại khi bị mất cắp.

App liên quan

LINE Antivirus cũng là ứng dụng diệt virus và các loại phần mềm độc hại đến từ nhà phát hành ứng dụng chat LINE đã khá quen thuộc với nhiều người, công cụ LINE Antivirus còn có chức năng xóa dữ liệu điện thoại an toàn và quản lý các ứng dụng điện thoại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton Mobile Security and Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton mobile security and antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton Mobile Security and Antivirus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm