download Bkav Pro Mobile Cho iPhone

Bkav Pro Mobile

 Cho iPhone

Download Bkav Pro Mobile - Diệt virus, chặn cuộc gọi và tin nhắn spam

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/09/2021

Bkav Pro Mobile là phiên bản mobile của phần mềm diệt virus Bkav đã quá quen thuộc với người dùng máy tính với những tính năng bảo mật được thiết kế riêng cho nền tảng di động. Các tính năng cơ bản của Bkav Pro Mobile gồm diệt virus và phần mềm độc hại, bảo vệ giao dịch ngân hàng, chặn cuộc gọi và tin nhắn rác, dọn dẹp điện thoại, chống trộm, định vị điện thoại... và nhiều chức năng hữu ích khác.


1. Giới thiệu về Bkav Pro Mobile

Bkav Pro Mobile tích hợp công nghệ quét thông minh SmartScan được đánh giá là một trong những phần mềm diệt virus bảo vệ SmartPhone tốt nhất, được trang bị công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI), tự động phát hiện các phần mềm độc hại trên thiết bị của bạn để bảo mật cho dữ liệu trực tuyến khi bạn giao dịch ngân hàng, tín dụng. Bkav Pro Mobile có khả năng chặn các cuộc gọi va SMS dạng spam, hiệu quả cao lên tới 100 %, đồng thời có thể tự động nhận diện được những loại virus mới nguy hiểm, những ứng dụng được cài đặt nếu không an toàn và hỗ trợ quét định kỳ theo lịch trình được thiết lập sẵn.

bkav pro mobile

Download Bkav Pro Mobile trên Android, iOS - Ứng dụng diệt virus, chặn cuộc gọi và tin nhắn spam

Bkav Pro Mobile cũng giúp người dùng mobile dọn dẹp để tìm kiếm các file rác trong bộ nhớ, các ứng dụng rác đang chạy nhằm tối ưu thiết bị, tăng hiệu suất sử dụng máy. Bkav Pro Mobile cung cấp các chức năng thiết lập các chế độ riêng tư như từ chối không nhận cuộc gọi từ thuê bao lạ, định vị điện thoại bị mất cắp hay để quên, sao lưu và phục hồi toàn bộ dữ liệu mobile, giám sát truy cập, cảnh báo các phần mềm có kết nối internet. Ngoài ra, tiện ích này còn cho phép bạn ẩn các nội dung riêng tư mà bạn không muốn cho người khác nhìn thấy.

  • Download app: Bkav

2. Các đặc điểm chính của Bkav Pro Mobile:

- Quét virus điện thoại bằng công nghệ SmartScan.
- Bảo vệ giao dịch ngân hàng, chặn tin nhắn rác và cuộc gọi spam.
- Dọn rác và tối ưu hệ thống.
- Thiết lập các chế độ riêng tư.
- Định vị, chống trộm điện thoại.
- Ẩn các dữ liệu quan trọng.

3. App liên quan

Bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Bkav Pro với khả năng tích hợp công nghệ điện toán đám mây và bảo vệ dữ liệu đa lớp để tạo môi trường an toàn nhất cho hệ thống của bạn, bên cạnh đó Bkav Pro còn cho phép quét theo lịch trình và nhiều chế độ quét để lựa chọn theo nhu cầu người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav Pro Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav pro mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bkav Pro Mobile Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm