download Avira Mobile Security Cho iPhone

Avira Mobile Security

 Cho iPhone

Download Avira Mobile Security - Bảo vệ dữ liệu điện thoại, diệt virus, chống trộm

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/01/2020

Avira Mobile Security mang đến công nghệ bảo mật tiên tiến nhằm tạo môi trường an toàn nhất cho các dữ liệu nội bộ và các hoạt động trực tuyến. Avira Mobile Security cung cấp dịch vụ VPN, bảo vệ web, bảo vệ danh tính cá nhân, các thông tin email, ngoài ra ứng dụng này còn có tính năng chống trộm, chặn cuộc gọi, sao lưu danh bạ, quét mạng và phân tích thiết bị.


 

1. Giới thiệu về Avira Mobile Security

Avira Mobile Security cung cấp dịch vụ VPN để mã hóa tất cả các kết nối an toàn, bảo vệ mạng wifi và dữ liệu trực tuyến của bạn, thức hiện mua sắm an toàn, phân loại và chặn lừa đảo, phần mềm độc hại, spam tin nhắn. Ứng dụng còn có khả năng tìm hiểu xem địa chỉ email của bạn liệu đã bị rò rỉ hay chưa, tính năng chống trộm giúp bạn tìm, theo dõi và khôi phục dữ liệu điện thoại nếu bị mất cắp, đồng thời khóa ứng dụng từ xa, báo động khi xác định được vị trí thiết bị.

avira mobile security

Download Avira Mobile Security, Bảo vệ dữ liệu điện thoại, diệt virus, chống trộm

Avira Mobile Security còn tích hợp trình chặn cuộc gọi, chặn thư rác bằng cách tạo danh sách đen của riêng bạn, sao lưu và khôi phục danh bạ trực tiếp từ điện thoại của bạn và gửi chúng đến email, Dropbox hoặc Google Drive của bạn để bảo vệ an toàn. Trình quét mạng có thể khám phá tất cả các thiết bị được kết nối với Wi-Fi của bạn, trình phân tích thiết bị sẽ xem việc sử dụng bộ nhớ điện thoại và có sự điều chỉnh hợp lý.

2. Các đặc điểm chính của Avira Mobile Security:

- Dịch vụ Proxy an toàn, bảo vệ trực tuyến.
- Chống trộm điện thoại, tìm điện thoại bị mất.
- Chặn cuộc gọi và thư rác.
- Sao lưu và khôi phục danh bạ.
- Trình quét mạng và phân tích thiết bị.

3. App liên quan

McAfee Mobile Security cũng là công cụ bảo mật điện thoại từ McAfee với các chức năng cung cấp dịch vụ VPN, bảo vệ kết nối wifi, bảo vệ các hoạt động trực tuyến, ngoài ra McAfee Mobile Security cũng có tính năng chống trộm điện thoại, theo dõi và tối ưu pin, dọn dẹp và tăng cường bộ nhớ thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Avira Mobile Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat avira mobile security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Avira Mobile Security Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm