download DFBDR cho Android Mới nhất

DFBDR cho Android

 Mới nhất

Download DFBDR cho Android - Diệt virus, bảo vệ điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/03/2018

DFNDR là một trong những phần mềm diệt virus hàng đầu dành cho thiết bị Android hiện nay, kèm theo công cụ bảo mật để bảo vệ thiết bị khỏi các phần mềm độc hại thường được cài thông qua spam hay công cụ quét điện thoại để tối ưu hiệu suất. Công cụ sử dụng tính năng Applock độc đáo và hỗ trợ dịch vụ bảo mật chống trộm.


DFBDR hoàn toàn tương thích với tất cả thiết bị dựa trên nền tảng Android như Boost Mobile. DFNDR có tính năng Applock độc đáo để bổ sung lớp bảo mật cho các ứng dụng độc lập như WhatsApp và Facebook Messenger, trong khi đó tính năng Total Charge theo dõi tình trạng sử dụng pin của thiết bị.

dfbdr cho android

DFBDR là một trong những ứng dụng bảo mật và diệt virus tốt nhất trên thị trường hiện nay được AV-Test Institute đánh giá cao về tính năng diệt virus, quét điện thoại và Applock.

DFBDR tiến hành quét thiết bị để tìm kiếm virus gắn với spam, nội dung độc hại và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng bằng hệ hống bảo mật di động và các công cụ như Applock để bảo vệ dữ liệu quan trọng ngay cả khi điện thoại không khóa. Đăng nhập vào trình theo dõi di động trực tuyến và sử dụng dịch vụ bảo mật chống trộm để xác định vị trí điện thoại trong trường hợp bị đánh cắp.

Những tính năng chính của phần mềm DFBDR:

 

 

- Tương thích với tất cả thiết bị dựa trên nền tảng Android

- Quét thiết bị để tìm kiếm virus gắn với spam, nội dung độc hại và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng

- Tính năng Applock độc đáo

- Dịch vụ bảo mật chống trộm để xác định vị trí điện thoại trong trường hợp bị đánh cắp


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DFBDR cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dfbdr cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DFBDR cho Android Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm