download Bitdefender Mobile Security Cho Android

Bitdefender Mobile Security

 Cho Android

Download Bitdefender Mobile Security - Diệt virus, bảo vệ dữ liệu mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/06/2021

Ứng dụng Bitdefender Mobile Security mang đến tính năng quét virus và mã độc cho điện thoại, bảo vệ tài khoản cá nhân, khóa ứng dụng bằng mã pin để ngăn chặn sự xâm nhập từ người lạ. Công cụ Bitdefender Mobile Security còn giúp bảo vệ các trang web trên trình duyệt, chống trộm điện thoại và khả năng chụp ảnh bất kỳ ai đang cố gắng mở điện thoại của bạn.


Giới thiệu về Bitdefender Mobile Security

Bitdefender Mobile Security là trình quét virus và mã độc hiệu quả cho điện thoại, tự động quét các ứng dụng phần mềm độc hại khi cài đặt, Autopilot mới đã được thiết kế để hoạt động như một tư vấn an ninh cung cấp cho bạn thông tin chi tiết hơn về bảo mật của bạn. Những tính năng của ứng dụng được đánh giá là không thua kém những phần mềm diệt virus hiện đại trên máy tính. Cùng với chức năng diệt virus Android là khả năng bảo vệ các tài khoản cá nhân, Smart Unlock cho phép bạn trực tiếp truy cập vào ứng dụng của bạn bằng cách vô hiệu hóa mã PIN.

bitdefender mobile security

Download Bitdefender Mobile Security, Diệt virus, bảo vệ dữ liệu mobile

Bitdefender Mobile Security đến từ nhà phát hành Bitdefender còn còn hỗ trợ cảm biến vân tay để mở khóa các ứng dụng bảo mật bằng đầu ngón tay của bạn. Công cụ Web Protection phát hiện nội dung độc hại và giữ trình duyệt của bạn an toàn cho các trình duyệt phổ biến nhất. Bên cạnh đó là tính năng chống trộm điện thoại qua định vị, âm thanh báo động, xóa dữ liệu Android an toàn.

Các tính năng chính của Bitdefender Mobile Security:

- Diệt virus, phần mềm độc hại cho Android.
- Bảo vệ tài khoản cá nhân.
- Khóa ứng dụng, mở khóa bằng vân tay.
- Phát hiện kẻ trộm điện thoại.

App liên quan

Còn Norton Mobile Security and Antivirus đến từ nhà phát triển Norton cũng có các chức năng bảo mật tương tự, giúp diệt virus và nhiều phần mềm độc hại khác, ngoài ra Norton Mobile Security and Antivirus còn giúp xác định các trang web độc hại, cảnh báo khi kết nối wifi không an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bitdefender Mobile Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitdefender mobile security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bitdefender Mobile Security Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Norton 3/5 Bảo mật, diệt virus và phần mềm độc hại
  • Panda Security 3/5 Diệt virus, tăng tốc, chống trộm điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm