download Panda Security Cho Android

Panda Security

 Cho Android

Download Panda Security - Diệt virus, tăng tốc, chống trộm điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/05/2020

Panda Security là ứng dụng tích hợp nhiều tính năng hữu ích để giúp bảo vệ thiết bị Android của bạn và mang đến cho bạn sự riêng tư khi truy cập web. Với sự trợ giúp từ Panda Security, bạn sẽ được trải nghiệm VPN để duyệt web an toàn, riêng tư, scan, tính năng diệt virus Android để bảo vệ thiết bị, tăng tốc thiết bị, định vị điện thoại, chống trộm, ...


1. Giới thiệu về Panda Security

Panda Security là phiên bản phần mềm diệt virus Panda cho Android tích hợp VPN giúp bảo vệ quyền riêng tư của bạn bằng cách bảo vệ điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn khỏi các loại virus, phần mềm độc hại và ransomware. Bạn có thể sử dụng ứng dụng trên các đồng hồ thông minh Android Wear TM của bạn.

 

Download Panda Security cho Android - Diệt virus, tăng tốc, chống trộm điện thoại

Ứng dụng cho phép bạn bảo vệ và khôi phục thiết bị khi bị mất hoặc bị đánh cắp với hệ thống định vị GPS. Theo đó, Panda Security sẽ xác định vị trí điện thoại của bạn từ xa trong thời gian thực và khóa điện thoại của bạn từ xa. Bạn có thể xóa tất cả dữ liệu bí mật từ smartphone của bạn từ xa và định vị và khóa điện thoại từ xa trên smartwatch.

Để trải nghiệm thêm nhiều tính năng nâng cao khác, bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Pro. Các tính năng được đánh giá cao ở phiên bản này là: Antispam (chặn cuộc gọi), cảnh báo trộm, khóa ứng dụng bằng mã PIN, cảnh báo trộm bằng âm thanh, kết nối smartwatch với điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, cảnh báo từ xa, chụp ảnh từ xa, ...

2. Các tính năng nổi bật

Sau khi download Panda Security và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích, trong đó có:

- VPN miễn phí
Để có thể sử dụng internet một cách riêng tư và truy cập các trang web yêu thích của bạn thông qua một kho dữ liệu ảo, riêng tư, an toàn. Bạn sẽ có được 150 MB/ngày để truy cập mạng.
- Bảo vệ điện thoại và diệt virus
Ứng dụng sẽ quét mọi ứng dụng bạn tải xuống và cập nhật ứng dụng trong thời gian thực. quét theo yêu cầu các file và nội dung đa phương tiện, ngay cả từ smartwatch của bạn. Bên cạnh đó, nó còn quét cả thẻ SD.
- Kiểm soát quyền riêng tư
Panda Security kiểm tra và hiển thị quyền truy cập của các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị Android TM của bạn (quyền truy cập vào danh bạ, tài khoản ngân hàng, ảnh, vị trí, v.v.).
- Tăng tốc thiết bị của bạn
Bạn có thể cải thiện tốc độ và hiệu suất của thiết bị và giảm mức sử dụng bộ nhớ bằng cách kiểm tra mức tiêu thụ tài nguyên của ứng dụng trong thời gian thực.
- Chống trộm và định vị điện thoại

3. App liên quan 

Mobile VPN Security cũng là ứng dụng bảo mật trên thiết bị Android bao gồm nhiều tính năng như diệt virus, cung cấp dịch vụ VPN miễn phí, kiểm tra mạng wifi và thậm chí là khóa ứng dụng điện thoại, với Mobile VPN Security bạn còn có thể chống trộm cho điện thoại với khả năng báo động và định vị điện thoại để tìm kiếm khi bị mất.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Panda Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat panda security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Panda Security Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm