download Block Craft 3D Cho Android

Block Craft 3D

 Cho Android

Download Block Craft 3D - Game phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/07/2021

Block Craft 3D là game phiêu lưu xây dựng miễn phí dành cho những người chơi yêu thích khám thế giới phong cách Minecraft, Game Block Craft 3D cho phép bạn tạo ra những thiết kế thú vị, tìm kiếm những nguồn tài nguyên quý giá như kim cương hay hầm mỏ, xây dựng, chiến đấu, di chuyển, bay nhảy... Và tất cả mọi thứ đều miễn phí.


Tham gia Block Craft 3D, bạn sẽ được phiêu lưu trong thế giới đầy sự may rủi để tự cứu sống bản thân. Trò chơi được phân chia rõ ngày đêm với 2 nhiệm vụ sinh tồn và xây dựng cho từng thời điểm. Thông qua những tài nguyên thu thập được trong thế giới mở bạn sẽ xây dựng nên những công trình kỳ vĩ mang cá tính riêng. Đây chính là thế giới của riêng bạn và không có giới hạn nào cho sự sáng tạo đó.

block craft 3d

Download Block Craft 3D - Game phiêu lưu khám phá phong cách Minecraft

Game Block Craft 3D đặc biệt thích hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên vì nó kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của người chơi. Đây là game đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ để xây dựng thế giới trọn vẹn từ 1 mảnh đất trống. Hãy tái hiện thế giới thật sinh động, đẹp mắt để thoải mái phiêu lưu và khám phá những công trình, đối tượng trong đó.

LastCraft Survival cũng là tựa game có thiết kế đồ họa theo phong cách Mincraft, tuy nhiên lại thiên về yếu tố sinh tồn, nhiệm vụ của người chơi trong LastCraft Survival đó là sống sót lâu nhất có thể trước rất nhiều mối đe dọa từ hơn 50 loại zombie và quái vật luôn rình rập và tiêu diệt bạn bất cứ lúc nào.

block craft 3d 2

Tải Block Craft 3D - Game xây dựng thế giới mở giống Minecraft

Bên cạnh đó, game Block Craft 3D còn sở hữu hệ thống điều khiển đơn giản, giúp bạn dễ dàng tạo các đối tượng, item, vũ khí... phục vụ cho cuộc sống và chiến đấu trong thế giới mở. Bạn có thể chơi game cả ngày để nhận thưởng, xây dựng nhà cửa, lâu đài, tháp và nhiều công trình khác bất cứ khi nào bạn muốn.

Ngoài ra bạn có thể thử sức với Hải tặc tí hon, một tựa game nhập vai online giả tưởng mang phong cách truyện tranh, trong game Hải Tặc Tí Hon bạn sẽ được tự lựa chọn nhân vật, thỏa sức khám phá vùng đất mới, thành lập băng hải tặc để nhanh chóng tìm được kho báu vĩ đại.


Liên kết tải về - [15,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Craft 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block craft 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Craft 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm