download Mystic Craft cho Android

Mystic Craft

 cho Android

Download Mystic Craft - Game khám phá thế giới mở phong cách Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/09/2018

Mystic Craft là game di động thuộc thể loại phiêu lưu khám phá được xây dựng theo phong cách Minecraft. Game Mystic Craft là một chuỗi nhiệm vụ thú vị như bay nhảy, di chuyển, chế tạo, xây dựng, phá hủy, tất cả đều miễn phí.




Bạn là fan cuồng của bom tấn Minecraft? Bạn yêu thích khám phá và xây dựng? Tải Mystic Craft cho Android ngay hôm nay để trải nghiệm một phiên bản khác lạ so với Minecraft, trong game người chơi sẽ cùng khám phá thế giới, tạo ra những thiết kế ấn tượng. Dễ dàng đặt các khối vuông tiêu chuẩn và sử dụng chúng để xây dựng mọi thứ, kể cả những công trình chỉ có trong tưởng tượng.

mystic craft

Download Mystic Craft cho Android - Game phiêu lưu khám phá cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Điểm hấp dẫn nhất mà Mystic Craft mang tới cho người chơi đó là tính năng khám phá thế giới. Tham gia vào game, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu một khu rừng bí ẩn, kiểm tra tất cả các hòn đảo, quản lý để chinh phục tất cả các ngọn núi đồng thời du ngoạn trên những chiếc thuyền để tìm hiểu về đại dương hay những dòng sông. Trò chơi cho bạn được hóa thân để làm những công việc khác nhau, lúc là một thợ săn đầy dũng cảm, lúc là một kiến trúc sư tài ba để làm nên những công trình kỳ vĩ, thậm chí bạn còn có cơ hội trở thành chuyên gia trong thể loại chiến đấu sinh tồn đầy gay cấn.

Dentist Saga là game bé nhổ răng vui nhộn và miễn phí dành cho máy tính. Điểm hấp dẫn ở Dentist Saga đó là tính giáo dục cao, tác động trực tiếp đến thói quen giữ gìn vệ sinh răng miệng của trẻ nhỏ.

mystic craft 2

Tải Mystic Craft - Game khám phá thế giới mở phong cách Minecraft

Mystic Craft cho Android sở hữu hệ thống điều khiển đơn giản, giúp người chơi dễ dàng tạo các đối tượng, item... phục vụ cho cuộc sống và chiến đấu trong thế giới mở. Bạn có thể xây game cả ngày để nhận thưởng, khám phá nhiều cảnh đẹp cũng như những công trình nổi tiếng trên thế giới. Game đặc biệt thích hợp cho trẻ em và thanh thiếu niên vì nó kích thích trí tưởng tượng và sự sáng tạo của người chơi.

Hole.io là tựa game vui gây nghiện mới nhất từ nhà phát triển Voodoo. Gameplay của Hole.io khá giống với Slither.io, người chơi sẽ cố gắng điều khiển hố tử thần của mình nuốt nhiều thứ nhất có thể và kiếm nhiều điểm nhằm chinh phục vị trí đứng đầu bảng xếp hạng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mystic Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mystic craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mystic Craft cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm