download Block Puzzle Infinite Cho Android

Block Puzzle Infinite

 Cho Android

Download Block Puzzle Infinite - Game phá gạch hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 20/08/2019

Block Puzzle Infinite là tựa game xếp gạch từng rất phổ biến trên các máy điện tử cầm tay nay đã được đưa lên di động với đồ họa đẹp mắt và lối chơi hấp dẫn hơn, tải và chơi Block Puzzle Infinite hoàn toàn miễn phí trên điện thoại hay máy tính bảng của bạn.



Game xếp gạch luôn có sức hút khó cưỡng với mọi đối tượng. Sở dĩ như vậy bởi nó có cách chơi dễ hiểu, đa cấp độ từ dễ tới khó khiến người chơi không bao giờ cảm thấy nhàm chán hay bực tức. Block Puzzle Infinite là tựa game được xây dựng theo phong cách xếp hình cổ điển với nhiều đổi mới nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo.

block puzzle infinite

Tải Block Puzzle Infinite - Game xếp hình trí tuệ cho điện thoại Android

Block Puzzle Infinite đã tái hiện một cách sinh động trò chơi xếp hình huyền thoại trên máy điện tử cầm tay. Thiết kế giao diện, các khối hình khá rực rỡ và bắt mắt. Lối chơi quen thuộc rất dễ làm quen với nhiều thử thách thú vị. Mục tiêu của trò chơi là thả những khối gạch vào những vị trí trống sao cho lấp đầy hàng nhanh nhất để xóa chúng khỏi bảng, ngăn không cho các khối lấp đầy màn hình.

block puzzle infinite 2

Download Block Puzzle Infinite - Game phá gạch hấp dẫn cho di động

Người chơi game xếp hình Block Puzzle Infinite có thể xoay khối hình linh hoạt theo chiều dọc hoặc ngang. bạn càng phá được nhiều hàng cùng lúc thì điểm số nhận được càng cao. Đặc biệt trò chơi không yêu cầu kết nối internet nên bạn có thể trải nghiệm nó mọi lúc, mọi nơi.

Idle World là tựa game mô phỏng xây dựng thế giới khá thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê khi tham gia, thông qua Idle World, bạn có thể tìm hiểu về cách hình thành trái đất, các lục địa và sự sống trên hành tinh này.


Liên kết tải về - [6.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Block Puzzle Infinite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat block puzzle infinite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Block Puzzle Infinite Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm