download Bricks Breaker King Cho Android

Bricks Breaker King

 Cho Android

Download Bricks Breaker King - Game phá gạch, bắn khối gạch

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/05/2019

Bricks Breaker King là tựa game giải đố phá gạch với cách chơi đơn giản, nhiều chế độ chơi và nhiều màn chơi để chinh phục. Bạn cũng có thể cạnh tranh với các game thủ trên toàn thế giới trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến, vừa luyện kỹ năng bắn gạch vừa có những phút giây thư giãn tuyệt vời.



Bricks Breaker King là trò chơi giải trí đơn giản và thú vị, nơi bạn có thể thưởng thức nhiều chế độ chơi khác nhau như: chế độ sân khấu với 500 cấp độ, độ khó tăng dần; chế độ sinh tồn đòi hỏi bạn phải đạt được những điểm số cao và cơ hội sóng còn cuối cùng. Game cũng được chơi trực tuyến với nhiều người tham gia, download game để cùng tận hưởng nhiều niềm vui cùng bạn bè.

bricks breaker king

Download Flashlight, Ứng dụng đèn pin cho điện thoại

Bricks Breaker King cung cấp chuyển động vật lý sống động cho bạn thấy sự chân thực tự nhiên khí các khối gạch bị phá. Đồ họa và gameplay được đánh giá tốt từ người chơi, nơi bạn được chiêm ngưỡng những hiệu ứng sinh động từ những viên gạch đầy màu sắc. Chơi để có những điểm số cao và thu thập những ngôi sao thăng hạng.

Snake Bricks cũng là tựa game hứng bóng phá gạch với lối chơi cực kỳ vui nhộn, nhiệm vụ điều khiển một chú rắn chạy khắp màn hình để ăn những ô vuông điểm số, Snake Bricks cũng mang đến nhiều vật phẩm bổ trợ cho người chơi, đồ họa với màu sắc sinh động.

Các tính năng chính của Bricks Breaker King:

- Game phá gạch

- Chế độ sân khấu với 500 cấp độ

- Chế độ sinh tồn

- Chế độ nhiều người chơi trực tuyến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bricks Breaker King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bricks breaker king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bricks Breaker King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brick Classic 3/5 Game phá gạch cổ điển
  • Ballz 3/5 Game phá gạch cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm