download Elite SWAT Cho Android

Elite SWAT

 Cho Android

Download Elite SWAT - Game hành động truy lùng khủng bố

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2021

Elite SWAT là tựa game hành động táo bạo và thú vị về đề tài chống khủng bố, nhiệm vụ của bạn là truy lùng vào hang ổ của chúng và tiêu diệt chúng bằng vũ khí của mình. Game Elite SWAT có đồ họa đẹp với hiệu ứng sử thi, hệ thống bản đồ rộng lớn và đặc biệt, vũ khí đã dạng để lựa chọn.


Cốt truyện Elite SWAT khá đơn giản: những kẻ khủng bố đang có kế hoạch một cuộc tấn công lớn trên các vùng đất của bạn, bắt cóc những công dân vô tội và họ đang cần bạn cứu hộ, đội SWAT được tình báo để nắm được tình hình. Như một tay súng tinh nhuệ, bạn được giao nhiệm vụ truy lùng khủng bố và tiêu diệt chúng bằng chính khả năng của mình.

elite swat

Download Wort Guru, Game giải đố ô chữ, luyện từ vựng

Elite SWAT không chỉ là game hành động đơn thuần mà còn yêu cầu bạn phải suy nghĩ và động não. Game có thể chơi ở chế độ tấn công tự động, nhiều loại vũ khí được cung cấp như súng ngắn, súng bắn tỉa, lựu đạn, bệ phóng,... các trang bị gồm giày, quần, mũ bảo hiểm, găng tay... Bản đồ đặc biệt bao gồm các địa điểm khác nhau: thành phố lớn, Misty Frost, cảng, Phòng thí nghiệm bí mật..

Fin & Ancient Mystery cũng là tựa game phiêu lưu hành động với nội dung kịch tính thử thách trí thông minh và kiên trì của bạn, cùng nhân vật Fin trong Fin & Ancient Mystery vượt qua hành trình khó khăn, chiến đấu vì cuộc sống thân yêu.

Các tính năng chính của Elite SWAT:

- Game truy lùng khủng bố

- Kho vũ khí đa dạng

- Hệ thống bản đồ đặc biệt

- Chế độ chơi kiểm soát, tự động tấn công

- Có thể chơi offline


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Elite SWAT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat elite swat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Elite SWAT Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CS2D 3/5 Game bắn súng chống khủng bố
  • Standoff 3/5 Game chống khủng bố nhiều người chơi cho mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm