download BombSquad Remote Cho Android

BombSquad Remote

 Cho Android

Download BombSquad Remote - Ứng dụng điều khiển BombSquad từ xa cho Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/03/2020

BombSquad Remote là ứng dụng cho phép người dùng điều khiển game BombSquad từ xa thông qua một thiết bị di động khác như điện thoại Android hoặc iPhone của mình. Với BombSquad Remote, bạn không cần phải ngồi trước màn hình vẫn thao tác tương tự như khi đang cầm điện thoại.




Giới thiệu BombSquad Remote:

BombSquad là game đặt bom kiểu mới với lối chơi nhấn mạnh đến yếu tố đồng đội, cho phép chơi lên đến 8 người cùng lúc và đa dạng chế độ chơi. Tựa game có thiết kế đồ họa 3D tuyệt đẹp, cơ chế vật lý hiện đại, vô số nhân vật vui nhộn và môi trường có tính sáng tạo cao. Một điểm đặc biệt nữa ở BombSquad Remote đó là cho phép người chơi thao tác từ xa trên một thiết bị khác thông qua ứng dụng BombSquad Remote.

bombsquad remote

Download BombSquad Remote - Ứng dụng điều khiển BombSquad từ xa cho Android, iPhone

Với BombSquad Remote, bạn có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng của mình như một bộ điều khiển từ xa. Ứng dụng điều khiển từ xa này hỗ trợ lên đến 8 thiết bị có thể kết nối cùng một lúc tại nhiều địa điểm khác nhau kể TV thông minh hay máy tính bảng. Hơn nữa đây là tiện ích được phát triển bởi chính là phát hành trò chơi BombSquad nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ nhạy cũng như tính bảo mật.

Các tính năng chính của BombSquad Remote:

- Ứng dụng điều khiển game BombSquad.

- Hỗ trợ kết nối 8 thiết bị cùng lúc.

- Giao diện đồ họa tương tự như trên game BombSquad.

- Phát triển bởi chính nhà phát hành game.

Ứng dụng liên quan:

IR Remote Control cũng là ứng dụng điều khiển từ xa, tuy nhiên được sử dụng để điều khiển các loại tivi thông minh, IR Remote Control tương thích với nhiều dòng TV phổ biến hiện nay đồng thời cung cấp tính năng tương tự như chiếc điều khiển vật lý.


Liên kết tải về - [1.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BombSquad Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bombsquad remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BombSquad Remote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm