download IR Remote Control Cho Android

IR Remote Control

 Cho Android

Download IR Remote Control - Ứng dụng điều khiển TV bằng điện thoại và máy tính bảng Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/03/2020

IR Remote Control là ứng dụng thú vị giúp biến điện thoại thông minh và máy tính bảng trở thành một chiếc điều khiển TV từ xa. IR Remote Control tương thích với nhiều dòng smart TV phổ biến hiện nay và có thể thay thế cho chiếc điều khiển vật lý.




Giới thiệu IR Remote Control:

IR Remote Control là một ứng dụng thú vị giúp biến điện thoại Android trở thành thành điều khiển từ xa, cho phép người dùng dễ dàng kết nối smartphone với TV để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Ứng dụng điều khiển từ xa này được thiết kế với giao diện thân thiện, trực quan nên bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được các nút trên màn hình.

ir remote control

Download IR Remote Control - Ứng dụng điều khiển TV bằng điện thoại và máy tính bảng Android

Hiện tại IR Remote Control có thể điều khiển các dòng TV như: LG, Panasonic, Samsung, Sharp, Sony. Tuy nhiên, ứng dụng sẽ liên tục cập nhật các thiết bị mới. Để ứng dụng có thể hoạt động hiệu quả, bạn nên cài đặt trên một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android 4.4 (kitkat) trở nên. Tiện ích cũng được xác nhận là có thể làm việc trên điện thoại Samsung Galaxy S4 để điều khiển các dòng TV Panasonic và Sharp.

Các tính năng chính của IR Remote Control:

- Ứng dụng điều khiển TV.

- Tương thích với nhiều dòng TV phổ biến.

- Liên tục cập nhật các dòng tivi mới.

- Thiết kế trực quan giống điều khiển thực.

Ứng dụng liên quan:


Q Remote Control cũng là ứng dụng điều khiển từ xa, cho phép bạn điều khiển máy tính thông qua điện thoại của mình, Q Remote Control mô phỏng thao tác tương tự như khi bạn sử dụng chuột và bàn phím.


Liên kết tải về - [1.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IR Remote Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ir remote control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IR Remote Control Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm