download BombSquad Cho Android

BombSquad

 Cho Android

Download BombSquad - Game đặt bom online nhiều người chơi cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/10/2019

BombSquad mang đến cho người dùng Android bộ sưu tập mini- game ném bom phong cách arcade thú vị, tham gia BombSquad, bạn có thể ném bom vào đối thủ, chạy đua cùng nhiều người chơi khác hoặc ném bom xuống vách đá...


Giới thiệu game BombSquad:

Trong BombSquad, người chơi có thể nhảy, tấn công bằng vũ khí hạt nhân, ném, đấm đối thủ theo nhiều cách hết sức hài hước. Nó mang đến cho bạn một bộ sưu tập mini-game phong phú với rất nhiều lựa chọn hấp dẫn. Các trò chơi trong đây đòi hỏi kỹ năng và độ chính xác khi sử dụng bộ điều khiển, bàn phím, Wiimote... Vì thế, bạn cần ngắm mục tiêu, bắn và vận dụng quy luật vật lý khôn ngoan mới mong giành chiến thắng.

bombsquad

Download BombSquad - Game đặt bom online nhiều người chơi cho điện thoại Android

Người chơi game hành động BombSquad có thể tham gia các minigame như đặt bom để thổi bay bạn bè, lập đội chống lại máy tính, cạnh tranh trong một loạt trò chơi khác nhau từ chạy đua tới bay lượn. Chơi thể thao vui hơn với nhiều vụ nổ hoành tráng, đồng thời có thể tùy biến nhân vật, mini-game, thậm chí cả âm thanh. BombSquad được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp, cơ chế vật lý hiện đại, vô số nhân vật vui nhộn và môi trường sáng tạo.

Các tính năng chính của BombSquad:

- Đa dạng chế độ chơi

- Hệ thống nhiệm vụ hấp dẫn

- Hiệu ứng âm thanh vui nhộn

- Bộ sưu tập bổ trợ phong phú

- Thời gian load game nhanh

Game liên quan:

BomH cũng là tựa game đặt bom hấp dẫn dành cho mobile do chính người Việt phát triển, thiết kế nhân vật đáng yêu, đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi phong phú BomH đã thu hút rất nhiều game thủ cả trong và ngoài nước.


Liên kết tải về - [62M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BombSquad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bombsquad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BombSquad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BnB M 3/5 Game đặt bom online cho di động phiên bản chính chủ
  • Boom Mobile 3/5 Game Boom Online phiên bản di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm