download Audio Channel Cho Chrome

Audio Channel

 Cho Chrome

Download Audio Channel - Bộ chỉnh âm, điều khiển âm lượng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/07/2020

Audio Channel là tiện ích tăng âm lượng trên trình duyệt Chrome giúp bạn điều chỉnh âm lượng của các trang web có phát âm thanh và video, đồng thời bổ sung nhiều hiệu ứng âm thanh sinh động. Audio Channel còn cung cấp chế độ âm thanh phù hợp khi hát karaoke, lưu các cài đặt trước của bạn để sử dụng về sau.


1. Giới thiệu về Audio Channel

Audio Channel có khả năng điều khiển âm lượng của âm thanh phát ra từ trình duyệt, lý tưởng để tăng âm lượng loa máy tính khi bạn nghe nhạc xem phim trực tuyến, mang đến không gian giải trí tuyệt vời cho bạn. Audio Channel có thể tăng âm lượng lên đến 400% so với âm lượng tiêu chuẩn, bộ giới hạn và máy nén âm cho âm thanh sắc nét nhất.

audio channel

Download Audio Channel, Bộ chỉnh âm, điều khiển âm lượng

Audio Channel cung cấp bộ cân bằng âm thanh giới hạn từ 32hz-16khz bao gồm các cài đặt trước phổ biến, cung cấp các hiệu ứng âm thanh khác nhau, thay đổi cao độ âm thanh, chế độ hát karaoke. Tiện ích có thể hoạt động đồng thời trên các tab đang mở trên trình duyệt, đặc biệt là đối với những người có thói quen nghe nhạc, xem phim trực tuyến thì công cụ này rất hữu ích.

2. Các đặc điểm chính của Audio Channel:

- Điều khiển âm lượng âm thanh trên Chrome.

- Tăng âm lượng loa lên 400%.

- Bộ cân bằng âm 32hz-16khz.

- Chế độ âm thanh cho karaoke.

- Lưu các cài đặt trước.

3. App liên quan

Audio EQ cũng là extension tăng âm lượng, cân bằng âm thanh hoạt động trên Chrome, có khả năng cân bằng âm thanh phát ra từ các chương trình nghe nhạc xem phim trực tuyến, ngoài ra Audio EQ còn mang đến khả năng điều chỉnh các mức hiệu ứng âm thanh khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Channel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio channel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Channel Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ears EQ 3/5 Bộ tăng âm lượng và cân bằng âm thanh
  • Audio Equalizer 3/5 Cải thiện chất lượng âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm