download Ears EQ Cho Chrome

Ears EQ

 Cho Chrome

Download Ears EQ - Bộ tăng âm lượng và cân bằng âm thanh

Thu Hà  cập nhật: 06/07/2020

Ears EQ là tiện ích tăng âm lượng dành cho trình duyệt Chrome với khả năng khuếch đại âm thanh trên các chương trình nghe nhạc, xem phim trực tuyến, đồng thời cân bằng và làm sắc nét hơn các âm thanh của bạn. Ears EQ thực hiện điều chỉnh EQ của bất kỳ âm thanh nào và tất cả các tab cùng một lúc.


1. Giới thiệu về Ears EQ

Ears EQ thực hiện điều chỉnh âm lượng và cân bằng âm thanh khi nghe nhạc xem phim trên trình duyệt Chrome, chỉ cần điều hưởng đến bất kỳ trang web nào có âm thanh, sau đó sử dụng nó để tăng âm lượng loa máy tính dễ sử dụng với nhiều cài đặt âm lượng khác nhau. Ears EQ mang đến một giao diện chỉnh âm khá chuyên nghiệp, với nhiều tính năng giúp cải thiện chất lượng âm thanh của bạn đáng kể.

ears eq

Download Ears EQ, Bộ tăng âm lượng và cân bằng âm thanh

Ears EQ cho phép tăng âm lượng và cân bằng âm của tất cả các tab đang mở trên trình duyệt Chrome cùng lúc, kéo các dấu chấm để tăng hoặc giảm các bộ lọc theo ý của bạn, xem sự thay đổi âm thanh của bạn trong thời gian thực bằng trình hiển thị quang phổ. Ears EQ còn mang đến danh mục các cài đặt trước được sắp xếp theo loại tai nghe và thể loại âm nhạc để giúp bạn có được chất lượng xem phim, nghe nhạc tốt nhất.

2. Các đặc điểm chính của Ears EQ:

- Bộ cân bằng âm thanh cho trình duyệt Chrome.

- Tăng giảm âm lượng âm thanh.

- Điều chỉnh âm thanh của nhiều tab cùng lúc.

- Hiển thị âm thanh trong quang phổ.

3. App liên quan

Equalizer cho Chrome cũng là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Chrome với khả năng tăng âm lượng, cân bằng âm thanh hoạt động trên Chrome, có khả năng cân bằng âm thanh phát ra từ các chương trình nghe nhạc xem phim trực tuyến, ngoài ra Equalizer cho Chrome còn mang đến khả năng điều chỉnh các mức hiệu ứng âm thanh khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ears EQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ears eq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ears EQ Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm