download Audio Equalizer Cho Chrome

Audio Equalizer

 Cho Chrome

Download Audio Equalizer - Cải thiện chất lượng âm thanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/04/2021

Audio Equalizer là tiện ích tăng âm lượng và cân bằng âm thanh trực tuyến, chức năng tăng cường âm trầm và với các cài đặt của thể loại âm nhạc. Audio Equalizer cho phép cải thiện chất lượng âm thanh của trình duyệt Chrome của bạn để có được nhiều niềm vui hơn từ việc nghe nhạc và xem video.


1. Giới thiệu về Audio Equalizer

Audio Equalizer là bộ cân bằng âm thanh trên trình duyệt với chức năng tăng cường âm trầm, cho phép bạn tăng âm lượng loa máy tính lên đáng kể khi nghe nhạc xem phim trực tuyến. Mạnh mẽ và dễ sử dụng, bộ cân bằng âm thanh cổ điển trên Chrome với các cài đặt sẵn của thể loại âm nhạc và chức năng Bass Booster để bạn thưởng thức không gian giải trí tuyệt vời ngay tại nhà.

audio equalizer

Download Audio Equalizer, Cải thiện chất lượng âm thanh

Audio Equalizer cung cấp bộ chỉnh âm cho 10 băng tần, điều khiển âm lượng và đặt mức âm thanh theo ý muốn, chức năng Volume Booster tăng âm lượng đáng kể từ công suất âm thanh tiêu chuẩn, chức năng Preset Vocal Booster giúp khuếch đại tần số cao của âm thanh. Nhờ có Audio Equalizer đó bạn có thể tận dụng tối đa loa và tai nghe của mình khi nghe nhạc và xem video trực tuyến.

2. Các đặc điểm chính của Audio Equalizer:

- Bộ cân bằng âm thanh cho trình duyệt Chrome.

- Tăng âm lượng loa trên trình duyệt.

- Tăng cường chất lượng âm thanh trực tuyến.

- Bộ chỉnh âm cho 10 băng tần.

3. App liên quan

Audio EQ cũng là extension tăng âm lượng, cân bằng âm thanh hoạt động trên Chrome, có khả năng cân bằng âm thanh phát ra từ các chương trình nghe nhạc xem phim trực tuyến, ngoài ra Audio EQ còn mang đến khả năng điều chỉnh các mức hiệu ứng âm thanh khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audio Equalizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audio equalizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audio Equalizer Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ears EQ 3/5 Bộ tăng âm lượng và cân bằng âm thanh
  • Equalizer cho Chrome 3/5 Bộ cân bằng âm thanh trong trình duyệt Chrome
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm