download Equalizer cho Chrome 0.3.0

Equalizer cho Chrome

 0.3.0

Download Equalizer cho Chrome - Bộ cân bằng âm thanh trong trình duyệt Chrome

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/07/2020

Equalizer cho Chrome là tiện ích tăng âm lượng dành cho trình duyệt Chrome giúp bạn kiểm soát âm lượng của âm thanh và video HTML5 bằng bộ cân bằng 10 kênh khác nhau. Equalizer cho Chrome sẽ giúp bạn có được những âm thanh trực tuyến tốt nhất khi nghe nhạc và xem phim.


1. Giới thiệu về Equalizer cho Chrome

Equalizer cho Chrome là bộ cân bằng âm thanh trên Chrome và tăng âm lượng loa máy tính dễ sử dụng với nhiều cài đặt âm lượng và cài riêng cho từng thể loại nhạc, giúp bạn cải thiện chất lượng âm thanh của trình duyệt Chrome để tận hưởng không gian giả trí tuyệt vời nhất. Equalizer cho Chrome cho phép khuếch đại âm thanh lên đáng kể khi bạn mở bất cứ chương trình nghe nhạc hay xem video trực tuyến nào.

equalizer cho chrome

Download Equalizer cho Chrome, Bộ cân bằng âm thanh trong trình duyệt Chrome

Equalizer cho Chrome cung cấp bộ cân bằng âm thanh 10 kênh cùng với các công nghệ lọc thay đổi tần số của âm thanh, tính năng Audio Volume Control để thiết lập ngay mức âm lượng mong muốn. Equalizer cho Chrome giúp bạn tăng âm lượng lên gấp nhiều lần so với công suất loa tiêu chuẩn, đồng thời tăng độ rõ và sắc nét của âm thanh. Tiện ích mở rộng này sẽ không hoạt động với các trang web sử dụng Flash hoặc Silverlight.

2. Các đặc điểm chính của Equalizer cho Chrome:

- Bộ cân bằng âm thanh cho trình duyệt Chrome.

- Bộ chỉnh âm cho 10 băng tần.

- Tăng âm lượng loa trên trình duyệt.

- Tăng cường chất lượng âm thanh trực tuyến.

3. App liên quan

Audio Equalizer cũng là extension tăng âm lượng, cân bằng âm thanh hoạt động trên Chrome, có khả năng cân bằng âm thanh phát ra từ các chương trình nghe nhạc xem phim trực tuyến, ngoài ra Audio Equalizer còn mang đến khả năng điều chỉnh các mức hiệu ứng âm thanh khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Equalizer cho Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat equalizer cho chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Equalizer cho Chrome 0.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ears EQ 3/5 Bộ tăng âm lượng và cân bằng âm thanh
  • Audio Equalizer 3/5 Cải thiện chất lượng âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm