download All Mails Cho Android

All Mails

 Cho Android

Download All Mails - Truy cập và quản lý tất cả các tài khoản email

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/07/2020

All Mails là ứng dụng Email tất cả trong một cho phép bạn quản lý nhiều tài khoản email từ các nhà cung cấp khác nhau như Gmail, hotmail, Office 365, ms Outlook...All Mails cho phép bạn thực hiện các hành động khác nhau như đọc email, gửi email, kiểm tra hộp thư, mang đến những cách tốt nhất để sắp xếp và quản lý email của bạn tại một nơi.


1. Giới thiệu về All Mails

All Mails giúp bạn quản lý tài khoản Gmail, hotmail, Office 365, ms Outlook trong một ứng dụng duy nhất, sau khi tải Gmailđăng ký Gmail cùng với nhiều dịch vụ email khác, bạn có thể sắp xếp và quản lý email của bạn, xử lý lượng thư khổng lồ của bạn mà không phải cài đặt hàng chục ứng dụng riêng lẻ cho mỗi tài khoản email. All Mails tận dụng những công nghệ tiên tiến mang đến trải nghiệm tài khoản hợp nhất liền mạch được phân phối trong một thiết kế trực quan để dễ sử dụng nhất.

all mails

Download All Mails trên Android, Truy cập và quản lý tất cả các tài khoản email

All Mails còn cho phép bạn kiểm tra thư khi đăng nhập Gmail và nhiều ứng dụng khác, tìm kiếm nhanh nhất tất cả các thư mục bằng cách liên hệ hoặc từ khóa trong một ứng dụng email, ngay cả đối với các tài khoản siêu lớn. Ứng dụng còn hỗ trợ nhóm tin nhắn và trả lời nhanh từ thông báo, chế độ bảo mật tốt cho các dữ liệu email, tích hợp các thông báo cho bạn về các chuyến bay, khách sạn, thời hạn hoàn thành công việc....

2. Các đặc điểm chính của All Mails:

- Quản lý Gmail, hotmail, Office 365, ms Outlook trong một ứng dụng.

- Sắp xếp, phân loại và quản lý email.

- Thông báo nhanh các email quan trọng.

- Xử lý số lượng thư không giới hạn.

- Chế độ bảo mật tối đa.

3. App liên quan

TypeApp cũng là ứng dụng quản lý nhiều tài khoản email từ các dịch vụ email khác nhau trên nền tảng di động, hỗ trợ nhiều giao thức, nhận thông báo khi có email mới, dễ dàng, xóa hoặc gắn thẻ spam cho các số liên lạc... đặc biệt TypeApp còn có chức năng đồng bộ hóa lịch và danh bạ, đồng bộ ài khoản công việc ActiveSync của bạn, tích hợp máy in để in ấn tài liệu từ email.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm All Mails được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat all mails là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

All Mails Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm