download Booster and Cleaner Cho Android

Booster and Cleaner

 Cho Android

Download Booster and Cleaner - Làm sạch và tăng tốc điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 15/03/2023

Booster and Cleaner là ứng dụng dọn rác giúp bạn làm sạch các file rác, quản lý ứng dụng và tăng hiệu suất của điện thoại. Chỉ cần một cú chạm với Booster and Cleaner để giải phóng bộ nhớ cho thiết bị của bạn cũng như tăng tốc toàn diện cho các tác vụ cần thiết.


 

1. Giới thiệu về Booster and Cleaner

Booster and Cleaner sẽ làm sạch các tập tin rác từ bộ nhớ cache và các tập tin rác bị bỏ lại sau khi bạn cài đặt một ứng dụng, một cú chạm để tăng tốc thiết bị của bạn và giải phóng bộ nhớ. Người dùng cũng có thể tạo một danh sách trắng gồm các ứng dụng thường xuyên được truy cập, quản lý các ứng dụng và giữ không gian lưu trữ luôn được sắp xếp khoa học. Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem hiển thị trạng thái pin, thời gian sử dụng pin chi tiết.

booster and cleaner

Download Booster and Cleaner, Làm sạch và tăng tốc điện thoại

Ưu điểm của Booster and Cleaner là mang đến giao diện thân thiện với người dùng, cách sử dụng đơn giản, hỗ trợ các phiên bản Android thấp hơn và tương thích với điện thoại màn hình nhỏ. Công cụ này mang đến giải pháp đơn giản để bạn luôn nắm được tình trạng hoạt động cụ thể của thiết bị và có những gợi ý tốt nhất để tăng tốc điện thoại nhanh chóng.

2. Các đặc điểm chính của Booster and Cleaner:

- Dọn dẹp file rác trên điện thoại.
- Tăng cường bộ nhớ và hiệu suất thiết bị.
- Trình quản lý ứng dụng.
- Theo dõi trạng thái pin điện thoại.

3. App liên quan

Clean Master cũng là ứng dụng dọn dẹp và tối ưu hỗ trợ trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, giúp bạn xóa tập tin tạm, file rác, file log, lịch sử, cookie... vốn là nguyên nhân làm chậm thiết bị, ưu điểm của Clean Master là khả năng quét hơn 500 chương trình phổ biến để tăng không gian trống cho ổ cứng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Booster and Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat booster and cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Booster and Cleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Booster 5/5 ứng dụng tăng tốc Android hiệu quả
  • Boost 3/5 Ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp, bảo mật cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm