download Clean Master Lite 2.1.3

Clean Master Lite

 2.1.3

Download Clean Master Lite - Ứng dụng tăng tốc, tiết kiệm pin, diệt virus cho di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2023

Clean Master Lite là phiên bản rút gọn của Clean Master được thiết kế đặc biệt cho các dòng điện thoại có bộ nhớ nhỏ hơn 1GB, tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng Clean Master Lite vẫn cung cấp tính năng dọn dẹp hiệu quả và an toàn nhất, giúp thiết bị Android của bạn tăng tốc độ đáng kể.



Clean Master Lite giúp loại bỏ các tập tin bộ nhớ đệm, các tập tin rác còn sót lại, rác quảng cáo và các apk lỗi thời để lấy lại dung lượng. Cải thiện hiệu năng của thiết bị. Bên cạnh đó, tiện ích cũng giúp tăng tốc game và ứng dụng, giải phóng bộ nhớ (RAM), tăng tốc thiết bị và tiết kiệm pin hơn. Điện thoại của bạn sẽ hoàn toàn không còn giật cục và đứng máy nữa.

clean master lite

Download Clean Master Lite cho Android - Ứng dụng dọn dẹp file rác cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Clean Master Lite cũng cung cấp tính năng tiết kiệm pin giúp phân tích trạng thái pin và ngủ đóng các ứng dụng đang chạy để tiết kiệm năng lượng, download trình tiết kiệm pin này, bạn có thể dừng các ứng dụng lãng phí nhiều năng lượng và kéo dài tuổi thọ của bạn chỉ với một lần chạm.

Super Cleaner cũng là ứng dụng giúp dọn dẹp điện thoại hiệu quả và hoàn toàn miễn phí, Super Cleaner giúp phân tích và loại bỏ an toàn các tập tin rác chiếm bộ nhớ và không gian lưu trữ của bạn.

clean master lite 2

Tải Clean Master Lite - Ứng dụng tăng tốc, tiết kiệm pin, diệt virus cho di động

Ngoài ra, người dùng có thể tận dụng tính năng chống virus trên Clean Master Lite để quét các ứng dụng được cài đặt sẵn hay ứng dụng mới cài đặt để giữ cho thiết bị của mình được an toàn khỏi virus, trojan, lỗ hổng, phần mềm quảng cáo và phần mềm gián điệp. Giữ an toàn cho sự riêng tư của bạn bằng cách làm sạch thông tin cá nhân khỏi thiết bị.

Microsoft Remote Desktop là ứng dụng chính thức của Microsoft cho phép người dùng có thể kết nối và điều khiển máy tính của mình ngay trên smartphone, thông qua Microsoft Remote Desktop bạn có thể truy cập và sử dụng các tài nguyên trên máy tính từ xa dễ dàng.


Liên kết tải về - [3,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clean Master Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clean master lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clean Master Lite 2.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TaskManager 3/5 Ứng dụng tăng tốc điện thoại, tiết kiệm pin cho Android
  • Kiểm tra chai pin 3/5 Ứng dụng sạc nhanh, tăng tốc cho điện thoại
  • Phone Cool DownỨng dụng làm mát cho điện thoại Android
  • Ace CleanerỨng dụng dọn dẹp file rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Power BatteryTheo dõi tình trạng pin, dọn dẹp điện thoại
  • Smart ManagerỨng dụng quản lý Pin, dọn dẹp file rác cho mobile
  • 360 CleanerDọn rác, tiết kiệm pin và tăng tốc điện thoại
  • Avira OptimizerDọn dẹp bộ nhớ, tăng tốc điện thoại
  • Powerful Phone CleanerỨng dụng dọn dẹp và tăng tốc cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Battery Saver cho AndroidỨng dụng quản lý pin, tăng tốc cho điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm