download Super Booster Cho Android

Super Booster

 Cho Android

Download Super Booster - ứng dụng tăng tốc Android hiệu quả

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/05/2023

Đúng như tên gọi, Super Booster: Smart Cleaner là ứng dụng tăng tốc Android tuyệt vời bằng cách dọn dẹp các file rác để giải phóng RAM và mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng thiết bị mượt hơn.



Download Super Booster: Smart Cleaner của PALMPAL ngay hôm nay và tận hưởng trải nghiệm sử dụng điện thoại nhanh hơn bao giờ hết giờ chỉ với một cú nhấn chạm đơn giản!
 
tai Super Booster
Tải Super Booster: Smart Cleaner, ứng dụng tăng tốc điện thoại Android

1. Giới thiệu Super Booster: Smart Cleaner

Super Booster: Smart Cleaner là ứng dụng lý tưởng để dọn dẹp bộ nhớ cache và giải phóng dung lượng lưu trữ các thiết bị Android của bạn. Ứng dụng của PALMPAL được thiết kế với chức năng chính là dọn dẹp bộ nhớ và xóa file rác, giải phóng dung lượng RAM và nhường chỗ các ứng dụng, file dữ liệu khác.
 
Đáng chú ý là ngoài trình dọn dẹp file rác và tăng tốc điện thoại, Super Booster: Smart Cleaner cũng được tích hợp cả trình diệt virus miễn phí cùng chức năng làm mát và tiết kiệm pin điện thoại, giúp kéo dài tuổi thọ pin thiết bị.
 
Tính năng One Tap Boost trên Super Booster: Smart Cleaner giúp tối ưu hóa việc sử dụng ứng dụng một cách thông minh, tăng tốc điện thoại bằng cách giải phóng RAM. Trình dọn rác giúp giải phóng dung lượng trống bằng cách xóa bộ nhớ cache ứng dụng, file rác, ... .
 
download Super Booster
Download Super Booster: Smart Cleaner, ứng dụng được thiết kế bởi PALMPAL
 
Bên cạnh đó trình tiết kiệm pin của Super Booster: Smart Cleaner được thiết kế giúp tối ưu hóa việc sử dụng pin điện thoại, tiết kiệm pin để tránh xảy ra sự cố pin yếu, thậm chí là cho các ứng dụng "ngủ đông" để ngừng xảy ra tình trạng hao pin và giúp kéo dài tuổi thọ pin.
 
Chức năng bảo mật tự động trên app Super Booster: Smart Cleaner giúp quét tất cả các ứng dụng để phát hiện virus và phần mềm độc hại khác, ngăn chặn các mối đe dọa và bảo vệ thiết bị người dùng khỏi virus và Trojan. Cuối cùng là tính năng làm mát CPU, giúp phát hiện và đóng các ứng dụng nền để giảm nhiệt độ CPU điện thoại, giải phóng mức sử dụng CPU và bảo vệ điện thoại không bị quá nóng.

2. Tính năng nổi bật Super Booster: Smart Cleaner

- Tăng tốc thiết bị di động.
- Xóa file rác, giải phóng bộ nhớ.
- Tiết kiệm pin.
- Diệt virus, bảo vệ hệ thống.
- Làm mát CPU.

Liên kết tải về - [25 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Boost 3/5 Ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp, bảo mật cho Android
  • Ace Cleaner 3/5 Ứng dụng dọn dẹp file rác, tăng tốc cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm