download DU Cleaner cho Android

DU Cleaner

 cho Android

Download DU Cleaner - Dọn dẹp file rác, tăng tốc chơi game, tăng tuổi thọ PIN

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/04/2019

DU Cleaner là ứng dụng dọn dẹp điện thoại đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. DU Cleaner tập trung vào các giải pháp làm sạch dữ liệu rác, tăng tốc hệ điều hành và quản lý ứng dụng.


Nếu sử dụng điện thoại Android chắc hẳn người dùng sẽ gặp phải các tình trạng như: số lượng file rác nhiều làm cho thiết bị chạy chậm bởi ứng dụng rác đã sử dụng hết bộ nhớ trong của bạn. Điều này dẫn đến không còn dung lượng trống cho việc lưu ứng dụng mới hay những dữ liệu quan trọng. May mắn thay có một ứng dụng giúp bạn giải quyết vấn đề này đó là DU Cleaner - tiện ích tăng tốc điện thoại, loại bỏ file rác một cách hiệu quả.

du cleaner

Download DU Cleaner - Ứng dụng dọn rác, tăng tốc cho điện thoại

Điểm nổi bật ở DU Cleaner đó là ứng dụng có kích thước khá nhỏ so với những tiện ích cùng chức năng khác trên thị trường hiện nay. Tiếp đến là tính tập trung vào hiệu quả công việc, nó cung cấp khả năng dọn rác toàn diện nhất, giúp người dùng tiết kiệm thêm nhiều dung lượng cho điện thoại của mình. Hơn thế nữa, DU Cleaner còn được sử dụng công cụ phân tích thông minh mới nhất giúp xóa hết những gì mà người dùng muốn xóa, để lại những gì bạn cho là hữu ích và không bao giờ làm mất đi những dữ liệu quan trọng.

DU Speed Booster cho Android cũng là ứng dụng giúp làm sạch các file rác và tăng tốc điện thoại được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Ngoài khả năng tối ưu hóa cá ứng dụng, DU Speed Booster cho Android còn giúp dọn dẹp các file dưt thừa cho hệ thống, kiểm soát dung lượng bộ nhớ và loại bỏ virus

DU Cleaner giúp người dùng dọn dẹp và loại bỏ các tập tin rác một cách hiệu quả. Các hoạt động tạo ra rác của hàng triệu ứng dụng đã được các nhà phát triển phân tích để đưa ra một sản phẩm hoạt động với độ chính xác cao và hoàn hảo nhất. Nó giúp xóa dữ liệu trong bộ nhớ đệm và các file dư thừa để khôi phục bộ nhớ, tăng tốc và cải thiện hiệu suất của thiết bị và thẻ SD.

du cleaner 2

Tải DU Cleaner - Dọn dẹp file rác, tăng tốc chơi game, tăng tuổi thọ PIN

Một ưu điểm nữa mà chắc hẳn nhiều người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại để chơi game đều yêu thích ở DU Cleaner đó là tiện ích giúp bạn tăng tốc các loại game cũng như ứng dụng đòi hỏi cấu hình cao, trong khi vẫn giữ cho việc tiêu thụ Pin ở mức thấp nhất. Điều thú vị là thực hiện thao tác này một cách dễ dàng chỉ bằng một lần gõ trên màn hình thiết bị của mình.

DU Cleaner cũng giúp tìm và xóa các file APK vô ích trên điện thoại để giải phóng thêm dung lượng bộ nhớ. Xóa sạch dữ liệu dư thừa từ các ứng dụng đã được gỡ cài đặt trước đó. Ngoài ra DU Cleaner còn được tạo ra nhằm mang đến một trải nghiệm di động an toàn hơn cho người dùng toàn cầu vì vậy nhà sản xuất sẽ cam kết sẽ không xuất hiện các đoạn quảng cáo khó chịu xen vào. Bởi không ít quảng cáo có thể là những chương trình độc hại được phát tán đi từ các kênh không rõ nguồn gốc.

Apus Launcher là ứng dụng thay đổi giao diện cho các dòng điện thoại Android giúp tăng tốc và tối ưu hóa thiết bị với những tính năng độc đáo. Sử dụng Apus Launcher bạn có thể tiết kiệm 80% dung lựng RAM và thao tác Homescreen nhanh hơn 200%.

Các tính năng chính của DU Cleaner:

- Phần mềm dọn rác, tăng tốc cho điện thoại

- Phân tích bộ nhớ, quét và loại bỏ các dữ liệu rác

- Chặn các tác vụ không cần thiết để tăng tốc smartphone

- Tối ưu hóa tuổi thọ Pin

- Tăng tốc chơi game


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DU Cleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat du cleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DU Cleaner cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BoostỨng dụng tăng tốc, dọn dẹp, bảo mật cho Android
  • Clean Master LiteỨng dụng tăng tốc, tiết kiệm pin, diệt virus cho di động
  • Speed BoosterTối ưu thiết bị, tăng tốc chơi game
  • Ace CleanerỨng dụng dọn dẹp file rác, tăng tốc cho điện thoại Android
  • Powerful Phone CleanerỨng dụng dọn dẹp và tăng tốc cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • RAM MasterỨng dụng làm mát, tăng tuổi thọ pin cho điện thoại
  • CLEANitỨng dụng dọn rác, tăng tốc điện thoại
  • DU Speed BoosterTăng tốc cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm