download Bottled Cho Android

Bottled

 Cho Android

Download Bottled - Gửi và nhận tin nhắn trong chai

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

Bottled là ứng dụng nhắn tin khá độc đáo, trong đó bạn sẽ viết thư và gửi cho ai đó bằng cách để chúng vào những chiếc chai, sau đó thả chúng trôi theo dòng nước. Bottled cũng là cách kết bạn mới trên toàn thế giới, học ngôn ngữ mới và khám phá những nền văn hóa mới.


1. Giới thiệu về Bottled

Bottled là ứng dụng nhắn tin mang đến những trải nghiệm thú vị và mới lạ cho bạn, đó là việc viết tin nhắn và những thông điệp của bạn, sau đó đặt nó trong một chiếc chai, ném ra ngoài biển khơi, sau đó nhận lại những tin nhắn từ những người khác. Sau khi các bạn đã có sự kết nối, bạn có thể tiếp tục trò chuyện với họ thông qua hình thức nhắn tin thông thường. Hãy tưởng tượng bạn đang ở một mình trên hòn đảo hoang vắng và đặt hết niềm tin thông qua thông điệp được đặt trong chai để tìm kiếm và kết bạn trong đất liền.

bottled

Download Bottled trên Android, iPhone, Gửi và nhận tin nhắn trong chai

Bottled mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ những người bạn mới từ khắp nơi, chia sẻ ảnh và tin nhắn tức thì. Bạn có thể theo dõi hành trình di chuyển của chiếc chai có chứa đựng tin nhắn của bạn, trả lời các câu đố từ Thuyền trưởng Cheeky để kiểm tra kiến ​​thức của bạn về thế giới. Song song với việc gửi các tin nhắn trong chai, bạn có thể kiếm vàng và những phần thưởng để mở khóa các tính năng tuyệt vời khác, hay truyền bá thông điệp của bạn đến nhiều người hơn.

2. Các đặc điểm chính của Bottled:

- Gửi thông điệp vào chiếc chai.
- Trò chuyện với những người từ khắp nơi trên thế giới.
- Chia sẻ ảnh và tin nhắn tức thì.
- Theo dõi hành trình tin nhắn.
- Trả lời các câu đố từ thuyền trưởng Cheeky.

3. App liên quan

Skype cũng là ứng dụng nhắn tin giúp bạn tìm kiếm và kết nối bạn bè từ khắp nơi trên thế giới, với các tính năng gửi tin nhắn cá nhân và chat nhóm, gọi thoại, gọi video...bên cạnh đó tính năng bảo mật trò chuyện cũng được Skype đề cao, được nhiều người dùng cá nhân và doanh nghiệp tin dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bottled được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bottled là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bottled Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm