download Braided Hairstyles Salon Cho Android

Braided Hairstyles Salon

 Cho Android

Download Braided Hairstyles Salon - Game sáng tạo kiểu tóc bện cực hấp dẫn cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/04/2022

Braided Hairstyles Salon là game mô phỏng có tính tương tác và giải trí cao đến từ nhà phát hành Lemonbab, tại đây, các bạn nhỏ điều hành một slon làm tóc của riêng mình, nơi bé có thể tạo các kiểu tóc bện cho những người mẫu xinh xắn có ngoại hình và phong cách thời trang khác nhau.


Braided Hairstyles Salon cho android mang đến cho bé cơ hội trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp mà bé hằng mong muốn. Game giúp phát triển sự sáng tạo và thúc đẩy trí tưởng tượng bằng cách cho phép bé tự biến hóa người mẫu của mình từ đầu đến chân theo chính xác những gì mình thích.

braided hairstyles salon

Tải Braided Hairstyles Salon - Game làm tóc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mỗi người mẫu trong Braided Hairstyles Salon đều có mong muốn riêng cần sự giúp đỡ của bạn. Giúp đỡ bằng cách biến đổi họ thành một người hoàn toàn mới với kiểu tóc bện đẹp mắt, thêm một số điểm nhấn và trang điểm cho họ.

Barbie Princess Dress Up cũng là tựa game dành cho các bé gái với nhiệm vụ tạo hình công chúa bằng các kiểu tóc và trang phục khác nhau, các bé sẽ thích mê các phụ kiện lộng lẫy trong Barbie Princess Dress Up để tạo ra một nàng công chúa hoàn hảo cho riêng mình.

braided hairstyles salon 2

Download Braided Hairstyles Salon - Game sáng tạo kiểu tóc bện cực hấp dẫn cho di động

Braided Hairstyles Salon cung cấp vô số công cụ độc đáo để bé sử dụng và thể hiện tài năng của mình. Bé có thể biến các người mẫu có vẻ ngoài nhàm chán thành lộng lẫy chỉ với một vài bước đơn giản. Download Braided Hairstyles Salon và trải nghiệm hàng giờ chơi vui vẻ. Hãy bắt tay vào công cuộc làm đẹp cho các cô gái trong trò chơi thú vị này.

Parking King là trò chơi đỗ xe ô tô cực kỳ hấp dẫn cho di động, game Parking King thử thách tay lái lụa của bạn để đưa xe về đúng nơi quy định.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Tìm hiểu về kiểu tóc mohican chéo và các mẫu đẹp nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cắt tóc kiểu mohican chéo đang là một trong những xu hướng tóc nam/nữ làm mưa, làm gió trên thị trường tóc thời gian gần đây. Hầu hết các ca sĩ, diễn viên, cầu thủ, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,..., đều đã thử thay đổi diện mạo với kiểu tóc đẹp này. Nếu bạn yêu thích và định cắt theo mẫu tóc này thì tham khảo những kiểu tóc mohican đa dạng với nhiều phiên bản mới, sáng tạo hơn dưới đây để tìm ra kiểu tóc phù hợp với mình.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Relicta
    Relicta là một trò chơi giải đố dựa trên vật lý góc nhìn thứ nhất, nơi bạn cần kết hợp từ trường và lực hấp dẫn một cách sáng tạo để làm sáng tỏ những bí mật của Chandra. Relicta đang được Epic Games
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Cách đổi màu tóc bằng PicsArt trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang muốn thay đổi màu tóc để sáng tạo nhiều bức ảnh chất, độc, đậm chất nghệ thuật cho cá nhân? Thay vì phải ra salon nhuộm tóc, bạn có thể đổi màu tóc qua ứng dụng PicsArt, chi tiết cách đổi màu tóc bằng PicsArt trên điện thoại Android, iPhone sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Tóc ngắn đẹp cho trai xinh, gái đẹp
    Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc để làm mới bản thân, bạn đang tìm kiểu tóc ngắn đẹp, những mẫu tóc ngắn đẹp cho trai xinh, gái đẹp dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn giúp bạn nhanh chóng chọn
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Hướng dẫn chơi LOL Dodge Game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    LOL Dodge Game là một phiên bản trò chơi được phát triển dựa trên bản chính của Liên Minh huyền thoại tạo ra, mục đích chính để giúp các game thủ LOL thực hành phản xạ né tránh, thả diều, last hit ... Bạn chưa chơi LOL Dodge Game, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới để chơi thử phiên bản xem chúng có thú vị không nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Braided Hairstyles Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat braided hairstyles salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Braided Hairstyles Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm