download Barber Chop Cho Android

Barber Chop

 Cho Android

Download Barber Chop - Game mô phỏng tạo kiểu tóc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/06/2021

Barber Chop là game làm tóc và tạo mẫu tóc siêu thực và cực kỳ thú vị cho những người có đam mê trở thành nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Bạn sẽ được cung cấp các dụng cụ làm tóc, lựa chọn người mẫu yêu thích để tạo ra những kiểu tóc ấn tượng trong game Barber Chop này.


1. Giới thiệu về Barber Chop

Nếu bạn có ước mơ làm một nhà tạo mẫu tóc trong tương lai, thì Barber Chop sẽ là một lựa chọn hoàn hảo vừa để giải trí vừa phần nào giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về ngành tóc. Với 13 nhân vật ở đủ mọi độ tuổi, giới tính khác nhau, các công cụ làm tóc được mô phỏng chính xác Barber Chop bạn có thể trải nghiệm một cách chân thực nhất.

barber chop

Download Barber Chop cho Android, iPhone, Game mô phỏng tạo kiểu tóc

Hơn nữa, người chơi có thể tự chụp một bức ảnh selfie của bản thân và thử tạo cho mình một mẫu tóc thời thượng nhất. Ngoài ra, Barber Chop cho phép người dùng chia sẻ những tác phẩm của mình lên những mạng xã hội phổ biến cũng như tham khảo các mẫu tóc đến từ những người dùng khác.

2. Các đặc điểm chính của Barber Chop:

- Game mô phỏng làm nhà tạo mẫu tóc
- Các công cụ làm tóc đầy đủ.
- Xoay 360 độ để tạo mẫu tóc chính xác nhất.
- Điều chỉnh độ dày, mỏng của tóc dễ dàng.
- Chia sẻ hoặc tham khảo nhiều mẫu tóc từ cộng đồng người dùng.

3. Game liên quan

Magical Hair Salon cũng là game làm tóc với nhiều chế độ chơi thú vị, nơi bạn được thể hiện tài năng cũng như niềm đam mê tạo mẫu tóc, hệ thống nhiệm vụ trong Magical Hair Salon khá đa dạng và phong phú, nhưng phần thưởng cho người chơi cũng rất hấp dẫn.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tựa Game Mobile HOT hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân mobile nhưng bạn lại không biết làm thế nào để phát trực tiếp game cho bạn bè mình xem. Không biết cách stream game mobile trên Facebook như thế nào. Hướng dẫn dưới đây sẽ chia sẻ cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kingdom Craft là một game đề tài Tam Quốc, lấy việc kiến thiết quốc gia làm nhiệm vụ chính. Game thiết kế trên mobile song bạn vẫn có thể chơi Kingdom Craft trên PC thông qua phần mềm giả lập android BlueStacks. Bạn có thể xem bài hướng dẫn chơi game Kingdom Craft trên PC của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.
  • Top game bác sĩ trên mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Trò chơi bác sĩ và bệnh nhân từ trước đến nay luôn là một thể loại Hot đối với rất nhiều người, trong đó việc giáo dục con em mình về vần đề này cũng rất cần thiết, qua những game bác sĩ, người chơi có thể đạt được ý thức, làm chủ những tình huống vượt qua cả tầm kiểm soát của chính mình.
  • Tìm hiểu về kiểu tóc mohican chéo và các mẫu đẹp nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cắt tóc kiểu mohican chéo đang là một trong những xu hướng tóc nam/nữ làm mưa, làm gió trên thị trường tóc thời gian gần đây. Hầu hết các ca sĩ, diễn viên, cầu thủ, nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên,..., đều đã thử thay đổi diện mạo với kiểu tóc đẹp này. Nếu bạn yêu thích và định cắt theo mẫu tóc này thì tham khảo những kiểu tóc mohican đa dạng với nhiều phiên bản mới, sáng tạo hơn dưới đây để tìm ra kiểu tóc phù hợp với mình.
  • Cách chơi Tam Sinh Tam Thế H5 trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tựa game Tam Sinh Tam Thế H5 là sản phẩm lấy cảm hứng từ phim bộ truyền hình làm khán giả sướt mướt suốt năm 2017. Giờ đây bạn có thể chơi Tam Sinh Tam Thế H5 trên PC trực tiếp mà không cần tải game, theo dõi phần hướng dẫn dưới đây nhé.
  • Top game cướp biển hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đã có bao giờ bạn mơ ước được trở thành cướp biển dù chỉ một lần, được tung hoành ngang dọc, được làm những điều mình muốn giống trong các bộ phim trên truyền hình chưa? Nếu có thì đừng chần chừ mà hãy thử qua top những game cướp biển hay nhất trên Mobile dưới đây.
  • Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc
    Cách tải và chơi PUBG Mobile trên server Trung Quốc không hề khó. Các bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể và chi tiết dưới đây là có thể chơi game PUBG Mobile dễ dàng, có nhiều trải nghiệm
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top 5 game hay có lối chơi giống Animal Crossing
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Animal Crossing là tựa game mô phỏng tuyệt vời với các phiên bản Animal Crossing New HorizonsAnimal Crossing Pocket Camp , nơi bạn sẽ quản lý và phát triển trang trại, cũng như cộng đồng của riêng mình. tuy nhiên game chưa được phát hành tại Việt Nam trên các thiết bị mobile, tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm lối chơi tương tự thì đây là 5 tựa game giống Animal Crossing mà bạn không nên bỏ qua.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barber Chop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barber chop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Barber Chop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm