download Bride Wedding Dresses Cho Android

Bride Wedding Dresses

 Cho Android

Download Bride Wedding Dresses - Game trang điểm cô dâu hấp dẫn trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/11/2018

Thêm một sản phẩm game mô phỏng về trang điểm cô dâu hấp dẫn nữa Bride Wedding Dresses xuất hiện trên cửa hàng ứng dụng Google Play, thông qua việc chọn lựa màu sắc, kiểu dáng cho phần trang điểm khuôn mặt đến thiết kế trang phục váy cưới cô dâu Bride Wedding Dresses cho thấy đây là game có nhiều tùy chọn để giúp bạn thỏa sức sáng tạo.



Tải ngay phiên bản Android của Bride Wedding Dresses về máy và tự mình tạo nên một cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới.

bride wedding dresses

Tải Bride Wedding Dresses - game makeup đồ cho cô dâu hấp dẫn trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Bride Wedding Dresses

- Khả năng thiết kế trang điểm đang dạng. Nhìn chung Bride Wedding Dresses được phân chia thành 2 phần, một phần trang điểm khuôn mặt, phần 2 là chọn đồ cho cô dâu. Ở mỗi phần, người chơi có thể sử dụng những vật dụng cho sẵn để thực hiện việc trang điểm, thiết kế cho cô dâu. Phần trang điểm khuôn mặt, bạn có thể tùy chọn các chức năng như đánh phấn, thoa kem dưỡng ẩm, đắp mặt lạ hay tô son... Mỗi việc trang điểm đó người chơi lại sử dụng một dụng cụ làm đẹp khác nhau. Đôi khi bạn phải mất một khoảng thời gian để chờ công việc đó hoàn thành. Khâu trang điểm mặt cần nhiều công sức và thời gian hơn cả.

Trong khi đó, ở phần thêm trang phục váy cưới cho cô dâu người chơi cũng có thể tự do chọn lựa các loại váy hiện đại. Bạn có nguyên một tủ đồ để để có thể thoải mái chọn lựa những mẫu mà bạn thích nhất. Người chơi Bride Wedding Dresses cũng có thể mua trực tiếp các mẫu váy cưới mới ra có tại địa chỉ shop để thay cho cô dâu trong những thời khắc khác nhau của cuộc hôn lễ. Mỗi mẫu thiết kế lại có điểm đáng chú ý riêng. Hơn thế nữa bạn còn có thể thoải mái chọn thêm những phụ kiện cho váy cưới nữa như vòng đeo cổ, khuyên tai, hoa... Như vậy thực hiện được hết thao tác trên bạn sẽ có được hình ảnh cô dâu theo đúng ý muốn của mình.

- Đồ họa dễ thương. Có lẽ Bride Wedding Dresses thích hợp dành cho những bạn nữ yêu thích make up đồ nên đồ họa game cũng thực sự rất đáng yêu như những game hoạt hình bạn thường thấy. Mọi hình ảnh thiết kế kế đều mang chất của hoạt họa với chuyển động tương đối nhịp nhàng. Thiết kế về bối cảnh không gian không quá rộng lớn chỉ mô phỏng như những phòng trang điểm cô dâu, studio nhỏ để game thủ tự mình trải nghiệm những bộ đồ mới hay những vật dụng mới trong trang điểm khuôn mặt cô dâu.

bride wedding dresses 2

Download Bride Wedding Dresses - game trang điểm cô dâu lôi cuốn

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Bride Wedding Dresses

- Hệ điều hành Android từ 2.3 trở lên

Nếu bạn thích việc trang điểm và thiết kế cho công chúa tuyết hãy đến ngay với tựa game Icy Wedding để thỏa sức sáng tạo, tạo nên những bộ đồ lộng lẫy nhất cho nhân vật của mình, Với game Icy Wedding người chơi có thể cảm nhận được đồ họa đẹp mắt cùng thiết kế giao diện đơn giản, dễ thao tác, Không những thế, game thường xuyên cập nhật những bộ đồ mới, những cách trang điểm độc đáo chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Một tựa game mobile dành cho việc thiết kế, sáng tạo nhân vật là Wedding Fiasco cũng được nhiều gamer yêu thích, Người chơi Wedding Fiasco sẽ nhập vai trong một thợ makeup cho các chú rể và cô dâu tại một thị trấn nhỏ, nơi sẽ thường xuyên tổ chức các tiệc đám cưới, Bằng những phụ kiện, trang phục và dụng cụ cho sẵn làm thế nào để bạn trang điểm cho những cặp đôi trở nên đẹp nhất trong ngày trọng đại của họ.


Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bride Wedding Dresses được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bride wedding dresses là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bride Wedding Dresses Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm