download Millionaire Wedding Cho Android

Millionaire Wedding

 Cho Android

Download Millionaire Wedding - Game thiết kế váy cưới cô dâu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/06/2020

Millionaire Wedding thuộc dành mục các game thời trang đặc biệt phù hợp cho các bạn gái, trong đó bạn sẽ được trở thành một cô dâu của một anh chàng triệu phú nào đó thuộc giới siêu giàu. Game Millionaire Wedding mang đến hàng trăm loại váy cô dâu được thiết kế cầu kỳ đẹp mắt với các phụ kiện đẹp mắt để bạn lựa chọn, cùng rất nhiều chú rể để bạn kết đôi.


1. Giới thiệu về Millionaire Wedding

Millionaire Wedding mang đến cho bạn 6 cô gái trẻ để bạn lựa chọn, hãy mang đến cho họ sự may mắn khi được kết hôn cũng những chú rẻ là người nổi tiếng: một diễn viên điện ảnh, một vận động viên nổi tiếng, một hoàng tử Tây Ban Nha, một thiên tài phố Wall, một cựu wizkid IT, một ông trùm bất động sản... Có hơn 150 váy cô dâu quyến rũ, ngọn, váy, mạng che mặt, phụ kiện và các mặt hàng khác để lựa chọn trang trí cho các cô dâu của bạn.

millionaire wedding

Download Millionaire Wedding trên Android, Game thiết kế váy cưới cô dâu

Millionaire Wedding còn gây nghiện bởi những hoạt động thú vị như: đến một trung tâm mua sắm sang trọng, tận hưởng trạng thái khách hàng VIP của bạn và mua sắm cho đến lúc bạn thỏa thích, trải nghiệm đi dạo phố, ghé thăm tiệm cắt tóc để có kiểu tóc mới lạ mắt, đăng hình ảnh mới hàng ngày của bạn lên mạng xã hội, cùng chồng và bạn bè của mình đến một bữa tiệc của người nổi tiếng, đi trên thảm đỏ và sánh vai với giới siêu giàu.

2. Các đặc điểm chính của Millionaire Wedding:

- Chọn váy cưới, trang điểm cô dâu.
- Chọn từ 8 chú rể là người nổi tiếng.
- 150 loại váy cưới sang trọng và nhiều phụ kiện.
- Trải nghiệm mua sắm phong cách VIP.
- Tham gia bữa tiệc của những người nổi tiếng.

3. App liên quan

Ngôi sao thời trang cũng là tựa game về chủ đề thời trang và phối đồ thú vị, trong đó người chơi sẽ được đến với thế giới thời trang sành điệu cùng những mẫu trang phục, phụ kiện hiện đại, đặc biệt game Ngôi sao thời trang còn được xây dựng trên một cốt truyện thú vị, kể về một thế giới kỳ lạ, thế giới này song song với thực tại và có 7 vương quốc khác nhau, mỗi vương quốc có những phong cách thời trang khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Millionaire Wedding được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat millionaire wedding là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Millionaire Wedding Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm