download BUD Cho Android

BUD

 Cho Android

Download BUD - Game 3D xây dựng và khám phá thế giới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/06/2022

BUD là nền tảng ảo tốt nhất để tạo và trải nghiệm các nội dung tương tác 3D với bạn bè. Mời bạn bè tạo, chơi, hangout và khám phá trải nghiệm 3D do cộng đồng xây dựng. Sử dụng trí tưởng tượng của bạn để tạo ra thứ gì đó thú vị và chia sẻ với cộng đồng.


Được phát triển bởi BUD Technologies, Inc., BUD là ứng dụng hoàn toàn miễn phí mà người dùng có thể tải về và cài đặt trên các cửa hàng ứng dụng Play Store và App Store. Khám phá BUD, nơi tốt nhất để tạo và chia sẻ trải nghiệm 3D với bạn bè!

tai bud

Download BUD - Thế giới 3D đầy sáng tạo

1. Giới thiệu BUD

BUD (hay tên đầy đủ là BUD - Create, Play & Hangout) là tựa game 3D tương tác của BUD Technologies, Inc., nơi người chơi có thể tạo ra thế giới của riêng mình theo ý muốn hay tương tác với những người chơi khác.

Thoạt nhìn BUD gần giống với game Rolbox, từ đồ họa đến lối chơi. Trong đó, người chơi BUD có thể thiết kế các địa điểm, đối tượng và 3D theo ý muốn của mình.

BUD Create, Play & Hangout

Download BUD Create, Play & Hangout

Hoặc có thể vào các địa điểm mà những người chơi khác trong cộng đồng BUD đã tạo và tương tác với họ, cũng như mời người chơi vào các địa điểm do chính mình tạo ra.

2. Tính năng nổi bật của BUD

- Tùy chỉnh ảnh đại diện của bạn để thể hiện bản thân.

- Xây dựng trải nghiệm 3D tương tác bằng các công cụ tạo 3D dễ sử dụng.

- Khám phá nhiều trải nghiệm 3D do cộng đồng toàn cầu tạo ra.

- Theo dõi các nhà sáng tạo hàng đầu trong cộng đồng để không bị bỏ lỡ.


Liên kết tải về - [167 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Kiếm Hồn 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ với vài thao tác, game thủ có thể tự mình tải và chơi Kiếm Hồn 3D trên PC một cách dễ dàng, giúp người dùng thoải mái chơi game mà không phải lo lắng về tình trang hết pin, điện thoại nóng hay chập cháy nổ ... tất nhiên mọi tính năng đều giống trên Mobile.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Công nghệ thực tế ảo AR là gì?
    Thực tế tăng cường AR là xu hướng công nghệ mới, cung cấp các trải nghiệm 3D tương tác kết hợp góc nhìn của thế giới thực với các yếu tố do máy tính tạo ra trong thời gian thực. Vậy công nghệ thực
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
  • Cách tải và chơi game Tangle Master 3D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách tải và chơi game Tangle Master 3D không mấy khó khăn, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên trong bài viết này, Taimienphi sẽ giup bạn nhanh nhanh chóng trải nghiệm game giải đố gỡ cân não này.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Ngạo Kiếm 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách nạp thẻ game Ngạo Kiếm 3D như thế nào sao cho an toàn để không bị lừa, tránh bị mất tiền là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bởi trên thị trường đang có hàng chục website nạp thẻ chưa được NPH kiểm chứng.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BUD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bud là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm