download Ngạo Kiếm 3D Cho Android

Ngạo Kiếm 3D

 Cho Android

Download Ngạo Kiếm 3D - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2022

Ngạo Kiếm 3D thuộc thể loại MMORPG kiếm hiệp với cốt truyện võ lâm quen thuộc với nhiều game thủ Việt. Trong Ngạo Kiếm 3D, bạn sẽ hóa thân thành 1 trong 4 môn phái để tranh đấu, tìm kiếm bí kíp võ học chí tôn, chấn hưng võ lâm.




Giới thiệu Ngạo Kiếm 3D:

Ngạo Kiếm 3D nổi bật với đồ họa 3D đỉnh cao, tùy biến góc nhìn 2.5D hoặc 3D sẽ giúp người chơi thuận tiện khi chơi game cũng như trải nghiệm một thế giới Kiếm Hiệp một cách ấn tượng. Bước vào thế giới trong game, điều bạn cảm nhận đầu tiên đó chính là từ nhân vật tới bối cảnh đều thuần chất kiếm hiệp quen thuộc như: Di tích Bồng Lai, Trường An Thành... mang đến cảm giác phiêu diêu, tự tại cho người chơi.

Truyền Thuyết Xạ Thủ cũng là nhập vai kiếm hiệp nhưng được phát triển với phong cách chơi Roguelike hiện đại và ấn tượng, cung cấp kho skill phong phú, nhiều môn phái giang hồ và những bối cảnh quen thuộc, bên cạnh đó Truyền Thuyết Xạ Thủ còn có hệ thống trang bị và pet hỗ trợ chiến đấu cho người chơi.

ngao kiem 3d

Download Ngạo Kiếm 3D - Game kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone

Cũng như game Truyền Thuyết Xạ Thủ nói trên, Ngạo Kiếm 3D với ngũ đại mô phái bạn có thể tự do lựa chọn một môn phái ưa thích, mỗi môn phái có 2 hệ phái riêng biệt có thể tùy ý thay đổi. Tính năng cày cuốc đa dạng, đầy đủ sẽ giúp dân cày thoải mái Farm Boss để tìm kiếm các Trang bị cực phẩm. Hơn nữa, Ngạo Kiếm 3D có hệ thống giao dịch trực tiếp bằng KNB sẽ giúp người chơi thuận tiện giao dịch hơn.

ngao kiem 3d 2

Tải Ngạo Kiếm 3D - Game nhập vai nhiều người chơi hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, một tính năng độc đáo nữa phải kể đến ở game nhập vai Ngạo Kiếm 3D chính là ở tính năng PK đòi hỏi người chơi sở hữu kỹ năng cao và khả năng tư duy chiến thuật. Hệ thống xây dựng nhân vật trong Ngạo Kiếm 3D có chiều sâu chính là để đáp ứng được điều này, nhằm mang đến những trải nghiệm chân thực nhất cho game thủ.

Các tính năng chính của Ngạo Kiếm 3D:

- Đồ họa 3D đỉnh cao
- Ngũ đại môn phái - tự do lựa chọn
- Tính năng cày cuốc đa dạng, đầy đủ
- Tự do thay đổi tạo hình nhân vật ưa thích với hàng trăm bộ ngoại trang bao chất.
- Hệ thống tọa kỵ thượng thừa hoành tráng.
- Hệ thống tình duyên chân thực, lãng mạn.

Game liên quan:

Bát Hoang Lãnh Chủ cũng là tựa game nhập vai, tuy nhiên được phát triển theo phong cách tiên hiệp, từ hình ảnh, giao diện cho đến gameplay đều mang đậm bản sắc xứ sở Kim chi, với lối chơi chiến đấu khắc nghiệt, chắc chắn Bát Hoang Lãnh Chủ sẽ phù hợp với khẩu vị của những game thủ ưa thích việc PK tranh bãi cướp đồ.

Code game:

Hiện game đã được ra mắt, chúng tôi sẽ cập nhật Code Ngạo Kiếm 3D tại đây.


Liên kết tải về - [64M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngạo Kiếm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngạo kiếm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngạo Kiếm 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hiệp Khách 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • MỘNG VÕ HIỆP 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm