download Bumble Cho Android

Bumble

 Cho Android

Download Bumble - Hẹn hò, xây dựng mối quan hệ giá trị

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/03/2023

Bumble là ứng dụng hẹn hò miễn phí được phát triển trên cùng một mô hình như Tinder, nhưng với một đặc điểm độc đáo riêng, đó là phụ nữ chiếm thế thượng phong khi nói đến việc bắt đầu một cuộc trò chuyện nào đó. Hàng triệu người dùng đang tham gia Bumble để tìm những người bạn mới và xây dựng những mối quan hệ lâu dài.

1. Giới thiệu về Bumble

Hơn 30 triệu người đã đăng ký sử dụng Bumble để bắt đầu xây dựng các mối quan hệ có giá trị, tìm kiếm bạn bè và tạo mối liên kết bền chặt. Bumble đã và đang được cải thiện để xóa bỏ sự kỳ thị về hẹn hò trực tuyến bằng cách đề ra các tiêu chuẩn chưa từng có để mọi người tôn trọng lẫn nhau.

bumble

Tải Bumble - Ứng dụng hẹn hò, kết bạn bốn phương

Vì sự cống hiến không ngừng này, hàng triệu người đang sử dụng Bumble để xây dựng các mối quan hệ giá trị hàng ngày. Bumble có mục tiêu cắt giảm số lượng các tin nhắn không đứng đắn mà phụ nữ thường nhận được khi sử dụng các ứng dụng hẹn hò trực tuyến khác, bằng cách cho phép phụ nữ nắm quyền chủ động bắt đầu cuộc trò chuyện. Tức là, nam giới không thể gửi tin nhắn trước.

bumble 2

Phụ nữ chiếm thế thượng phong để bắt đầu cuộc trò chuyện trên Bumble

Người dùng có thể vuốt sang trái hoặc phải để thể hiện mức độ quan tâm của mình hoặc cho ai đó biết rằng bạn đang thực sự quan tâm bằng cách sử dụng tính năng SuperSwipe. Sau khi được ghép với ai đó, phụ nữ có 24 giờ để bắt đầu cuộc trò chuyện qua tin nhắn hoặc gọi video ngay từ ứng dụng. Nhờ đó, người dùng sẽ không cần phải trao đổi số điện thoại trong giai đoạn mới bắt đầu.

2. Tính năng nổi bật của Bumble:

2.1. Hẹn hò, gặp gỡ bạn bè và kết nối:

- Bumble luôn đi đầu trong công nghệ mai mối bằng cách cung cấp một ứng dụng miễn phí và đáng tin cậy, cho phép người dùng xây dựng mối quan hệ bền chặt mà không chỉ là tạo sự kết nối lãng mạn. Tìm kiếm kết nối có tiềm năng với 3 chế độ khác nhau:
- Bumble: Trong Bumble, phụ nữ nắm đằng chuôi. Một số quy tắc được áp dụng để giúp bạn hình thành mối quan hệ có ý nghĩa và tôn trọng lẫn nhau.
- Bumble BFF: Cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn khi được đồng hành với bạn bè. Dù bạn là người mới chuyển đến thành phố hay đang muốn mở rộng vòng kết nối bạn bè, thì Bumble BFF là cách dễ dàng nhất để có những người bạn mới.
- Bumble Bizz: Sử dụng Bumble Bizz để kết nối, tìm người cố vấn và có được cơ hội nghề nghiệp mới.

2.2. Thay đổi luật chơi:

Tại Bumble, phụ nữ nắm quyền làm chủ. Sau khi ghép cặp với người khác giới, phụ nữ có 24 giờ để thực hiện bước đi đầu tiên và đàn ông có 24 giờ để phản hồi. Trong ghép cặp đồng giới, một trong hai người có 24 giờ để bắt đầu cuộc trò chuyện, khi đó người còn lại có 24 giờ để phản hồi.

3. App liên quan

Paktor cũng là ứng dụng hẹn hò được các đối tượng độc thân quan tâm, giúp bạn tìm được những mối quan hệ bền vững và có giá trị lâu dài chứ không phải là kiểu quan hệ qua đường, ngoài ra Paktor còn hỗ trợ người dùng các công cụ để làm đẹp ảnh cá nhân trước khi chia sẻ đến người khác.


Liên kết tải về - [201.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bumble được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bumble là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bumble Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DooDoo 3/5 Hẹn hò, kết bạn miễn phí
  • Tagged 3/5 Ứng dụng hẹn hò trực tuyến miễn phí cho di động
  • eharmonyHẹn hò, tìm một nửa yêu thương
  • TinderỨng dụng hẹn hò, kết bạn trên điện thoại
  • Tinder LiteHẹn hò, kết bạn, mở rộng mối quan hệ
  • happnỨng dụng hẹn hò, kết bạn trực tuyến
  • Dating Match MessengerKết bạn, nhắn tin trực tuyến
  • iDatesTìm người yêu trực tuyến
  • DateUHẹn hò và trò chuyện trực tuyến
  • SilverSinglesHẹn hò trực tuyến, gặp gỡ những người độc thân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm