download Strawberry Sweet Shop 1.7

Strawberry Sweet Shop

 1.7

Download Strawberry Sweet Shop - Game làm bánh hấp dẫn dành cho các bé trên Mobile

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/03/2019

Strawberry Sweet Shop là một tựa game giải trí hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi trên Google Play và App Store mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị. Tải Strawberry Sweet Shop, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo và chế biến những món ăn ngon ngọt, có cơ hội trở thành một siêu đầu bếp, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật như bạn đã từng mơ ước.




Strawberry Sweet Shop có lối chơi hấp dẫn và thú vị hoàn toàn miễn phí trên Mobile đến từ nhà phát hành Budge Studios, kể từ khi ra mắt trò chơi nhận được sự yêu mến không chỉ từ các em nhỏ mà còn rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích và ủng hộ.

strawberry sweet shop

Download Strawberry Sweet Shop - Game làm bánh hấp dẫn dành cho các bé trên Mobile

Đến với Strawberry Sweet Shop, người chơi thực hiện các công việc làm bánh, chế biến những món tráng miệng và tạo ra các công thức làm đồ ngọt thực sự mà bạn có thể làm tại nhà, chiêu đãi những vị khách khó tính hay hoàn thành những nhiệm vụ thử thách mà game đề ra.

Idle Cooking Tycoon là tựa game mô phỏng làm bánh, nơi bạn có cơ hội trở thành đầu bếp bánh ngọt nổi tiếng nhất thế giới, tham gia Idle Cooking Tycoon để bắt đầu tiệm bánh của riêng bạn, khám phá các công thức mới, kiếm tiền và xây dựng đế chế bánh mỳ hùng mạnh.

Để tạo ra những chiếc bánh, người chơi phải thực hiện nhiều công đoạn khác nhau, đầu tiên sẽ phải lựa chọn một món bánh yêu thích từ thực đơn, sau đó sẽ đến những công đoạn khác như đổ bột, trộn đều, ủ cho chúng lên men ... và cho tới khi bỏ chúng vào lò nướng. Hãy thể hiện sự sáng tạo của mình trong công việc và biến những chiếc bánh thành một tác phẩm nghệ thuật.

strawberry sweet shop 2

Tải Strawberry Sweet Shop - Game mô phỏng làm bánh chân thực nhất

Trở thành một siêu đầu bếp, biến những ước mơ của bạn thành hiện thực, bạn sẽ được học vô số các công thức làm bánh, các công đoạn thực hiện để tạo nên một tác phẩm hoàn chỉnh trong Strawberry Sweet Shop. Game mô phỏng một cách chi tiết và chân thực nhất trong việc thực hiện làm bánh cho người chơi.

Cooking Madness là game mô phỏng nấu ăn trên đi dộng dành cho những ai yêu thích ẩm thực và muốn thể hiện tài đầu bếp của mình, tải Cooking Madness bạn sẽ được tiếp xúc với rất nhiều loại thực phẩm cùng những công thức để tạo nên những món ăn ngon, độc đáo.


Liên kết tải về - [24M]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strawberry Sweet Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strawberry sweet shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strawberry Sweet Shop 1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm