download Burger House 2 Cho Android

Burger House 2

 Cho Android

Download Burger House 2 - Game quản lý nhà hàng bánh Hamburger cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/09/2020

Burger House 2 là tựa game mô phỏng quản lý thời gian miễn phí cho điện thoại và máy tính bảng Android với chủ đề làm bánh hamburger vui nhộn. Trong game Burger House 2, người chơi sẽ làm chủ 1 tiệm bán đồ ăn nhanh nhỏ nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp khách ra vào.



Giới thiệu Burger House 2:

Với phong cách quản lý thời gian, nhiệm vụ của người chơi trong game Burger House 2 là chế biến bánh hamburger, khoai tây chiên, salad, món tráng miệng nhanh nhất có thể và thật chính xác theo order của khách hàng. Làm vừa lòng khách hàng với đồ ăn ngon và dịch vụ nhanh, bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền và điểm thưởng. Hãy dùng số tiền này để mua thêm nguyên vật liệu mới và làm phong phú cho thực đơn của quán với những món ăn mới mẻ.

burger house 2

Download Burger House 2 - Game quản lý nhà hàng bánh Hamburger cho điện thoại Android

Burger House 2 nổi bật với đồ họa đẹp mắt và gameplay vui vẻ, thích hợp với trẻ em và cả người lớn. Để thành công trong trò chơi này, bạn cần tập trung và nhanh tay nhanh mắt để phục vụ khách hàng tốt nhất. Nếu quá chậm chạp, khách sẽ tức giận bỏ đi và bạn không chỉ thiệt hại về kinh tế mà uy tín cũng ảnh hưởng khá nhiều. Hãy làm tốt vai trò của 1 đầu bếp kiêm quản lý nhà hàng trong game mô phỏng Burger House 2.

Các tính năng chính của Burger House 2:

- Phục vụ bánh Burger cho mọi thực khách.

- Rất nhiều nguyên liệu nấu ăn khác nhau.

- Hoàn toàn miễn phí.

- Đồ họa đẹp mắt, đầy màu sắc và hiệu ứng âm thanh tươi vui.

Game liên quan:

Kitchen Master cũng là tựa game nấu ăn và quản lý nhà hàng tuyệt vời để giải trí trên di động,Kitchen Master tích hợp kho nguyên liệu và món ăn khổng lồ, cho phép sử dụng để phục vụ thực khách, rất nhiều tiền xu và kim cương là phần thưởng cho những cố gắng nỗ lực của bạn.


Liên kết tải về - [9.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Burger House 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat burger house 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Burger House 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm