download Burger Shop 2 1.1

Burger Shop 2

 1.1

Download Burger Shop 2 - Game chế biến đồ ăn nhanh kiêm quản lý nhà hàng cực hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/04/2019

Burger Shop 2 là game nấu ăn kiêm quản lý nhà hàng mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị trên điện thoại Android và iPhone của mình, tham gia Burger Shop 2 bạn sẽ vào vai một chủ cửa hàng bánh hamburger và có nhiệm vụ phát triển cơ sở kinh doanh của mình trở thành một đế chế ẩm thực.



Burger Shop 2 là phần tiếp theo của tựa game Burger Shop nổi tiếng trên PC, nơi người chơi đã thành công khi tạo ra chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh toàn cầu và tìm thấy danh tiếng cũng như sự giàu có. Tuy nhiên một ngày nọ người chơi Burger Shop lại tìm thấy mình đang ở trong một bãi rác với vết sức trên đầu, quán ăn của bạn đã bị đóng cửa và bạn không có bất kỳ ký ức nào về chuyện đã xảy ra.

burger shop 2

 

Tải Burger Shop 2 cho Android - Game quản lý nhà hàng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trở lại với Burger Shop 2, người chơi sẽ bất đầu gây dựng từ con số không, đồng thời khám phá sự thật về những gì đã xảy ra với chuỗi nhà hàng humburger trước đây của mình. Bạn phải sử dụng kỹ năng nấu ăn và quản lý thời gian khéo léo để phục vụ những khách hàng đang đói bụng. Nâng cấp nhà bếp của mình để cung cấp cho thực khách các món ăn đa dạng như bánh kẹp thịt, bánh mì kệp phô mai, bánh mì kẹp thịt gà, khoai tây chien, pizza, bánh rán... và vô số món ăn khác.

burger shop 2 2

Download Burger Shop 2 cho iPhone - Game chế biến đồ ăn nhanh kiêm quản lý nhà hàng cực hấp dẫn

Nếu đam mê thể loại kiếm hiệp hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Thục Sơn Kỳ Hiệp - tựa game mobile mới ra mắt được rất nhiều game thủ yêu thích, Thục Sơn Kỳ Hiệp là phiên bản di động chính chủ của tựa game PC cùng tên với nhiều đổi mới về cả đồ họa lẫn phong cách chơi.

Người chơi Burger Shop 2 có thể đi khắp nơi, phục vụ những khách hàng đói bụng và khám phá về sự thật những gì đã xảy ra với chuỗi cửa hàng đồ ăn nhanh ban đầu của mình. Trò chơi mang đến cho bạn hơn 100 level với nhiều thử thách khác nhau được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, đầy màu sắc và hiệu ứng âm thanh tươi vui.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Burger Shop 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat burger shop 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm