download Bus Derby Original Cho Android

Bus Derby Original

 Cho Android

Download Bus Derby Original - Game đua xe buýt cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/08/2020

Bus Derby Original là game đua xe độc đáo và hấp dẫn cho điện thoại Android. Điểm thú vị ở Bus Derby Original đó là bạn không bước vào đường đua với những chiếc siêu xe tốc độ mà cưỡi trên những chiếc xe bus kích thước cồng kềnh.


Giới thiệu Bus Derby Original:

Bus Derby Original mang tới cho người chơi trải nghiệm lái xe mới và thực tế với đầy đủ các hành động như chồng chất, đâm, đập, lật đổ và bắn ra xa. Cuộc đua derby thú vị (tương tự như trò chơi xe buýt Wreckfest) đòi hỏi ở bạn kỹ năng xử lý nhanh và chính xác. Game được thiết kế với lối chơi mới và độc đáo, bao gồm nhiều chế độ thử thách thời gian như: Cuộc đua đơn, cuộc đua tùy chỉnh, cuộc đua dành cúp vô địch...

bus derby original

Download Bus Derby Original - Game đua xe buýt cho điện thoại Android

Đối thủ của người chơi trong Bus Derby Original là những AI thông minh. Bạn có thể lựa chọn 1 trong nhiều level khác nhau để phù hợp với kỹ năng của mình. Chẳng hạn như luyện tập với chế độ tân binh, sau đó tiến dần lên nghiệp dư, nâng cao, chuyên nghiệp và cuối cùng là đỉnh cao. Trò chơi mang tới hơn 12 bản nhạc sinh động, cùng với đó là 11 loại xe buýt khác nhau có thể nâng cấp. Đây là tựa game dễ chơi nhưng khó làm chủ vì vậy đã thu hút được rất nhiều game thủ tham gia.

Các tính năng chính của Bus Derby Original:

- Lối chơi mới và độc đáo.

- Nhiều đối thủ AI khác nhau.

- Đồ họa và điều khiển vật lý thực tế.

- Nhiều loại xe buýt có thể nâng cấp.

- Nhạc nền sinh động.

Game liên quan:

Nhắc tới game đua xe hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Need for Speed với đồ họa vô cùng đẹp mắt và chân thực, Need for Speed là sựa lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê tốc độ ngay tại nhà mình.


Liên kết tải về - [74 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Derby Original được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus derby original là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Derby Original Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OMSI 3/5 Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố
  • Bus Simulator 3/5 Game mô phỏng lái xe bus
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm