download Bus Game Free Cho Android

Bus Game Free

 Cho Android

Download Bus Game Free - Game mô phỏng lái xe bus cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/03/2020

Bus Game Free là tựa game mô phỏng lái xe Bus miễn phí dành cho di động, nơi bạn có cơ hội trở thành tài xế lái xe Bus thực sự. Bus Game Free cho phép bạn lựa chọn loại xe, bản đồ thực tế, cách điều khiển, góc nhìn và đồ nội thất vô cùng tuyệt vời.




Giới thiệu Bus Game Free:

Nếu là một fan đam mê tốc độ chắc hẳn bạn sẽ chọn những tựa game đua xe cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng lái xe trên đường phố 1 cách đơn thuần thì Bus Game Free mới là lựa chọn hoàn hảo. Game mô phỏng hành trình lái xe bus trong thành phố đưa bạn vào vai một bác tài xe bus với nhiệm vụ đón trả khách mỗi ngày.

bus game free

Download Bus Game Free - Game mô phỏng lái xe bus cho điện thoại Android

Sở hữu một chiếc xe bus hiện đại, người chơi Bus Game Free sẽ tham gia rất nhiều lộ trình trong thành phố. Điều này có nghĩa bạn sẽ đón trả khách trên các tuyến phố chính nằm trong trung tâm thành phố. Hãy bắt đầu bằng việc dừng đỗ tại các trạm xe bus, mở cửa trước và sau để đón khách mới và trả khách xuống các địa điểm. Đây là loại xe bus hiện đại nên không có phụ xe hỗ trợ, bạn sẽ phải tập trung để điều khiển các nút bấm đóng cửa đúng thời điểm và hoàn thành nhiệm vụ ban đầu.

Các tính năng chính của Bus Game Free:

- Môi trường 3D chân thực.

- Điều khiển mượt mà.

- Đưa hành khách đến các điểm đến của họ.

- Nhiều tuyến đường khác nhau.

- Chơi ngoại tuyến, không cần internet.

Game liên quan:

Bus Simulator 19 cũng là game mô phỏng lái xe bus có bối cảnh khá rộng lớn với cuộc sống đô thị nhộn nhịp hối hả, tham gia Bus Simulator 19, bạn sẽ được cảm nhận cuộc sống vất vả thường ngày của một tài xế xe bus, nếu yêu thích công việc này, hẳn bạn sẽ thấy game vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Game Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus game free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Game Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bus Simulator Vietnam 5/5 Game mô phỏng lái xe bus đường phố Việt Nam
  • OMSI 3/5 Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm