download Bus Simulator Cho Android

Bus Simulator

 Cho Android

Download Bus Simulator - Game mô phỏng lái xe bus

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/07/2019

Bus Simulator là game mô phỏng lái xe buýt hoàn toàn mới từ các nhà phát triển Truck Simulator, với những cung đường thực tế và kinh nghiệm lái xe buýt đang chờ bạn. Nhiệm vụ của bạn là thành lập công ty xe buýt của bạn và trở thành tập đoàn xe buýt lớn nhất thế giới, đồng thời trực tiếp điều khiển xe bus đưa đón hành khách và làm cho họ hài lòng.



Bus Simulator cung cấp hệ thống bản đồ xe bus thực tế tại nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Tây Ban Nha, Pháp, Hà Lan, Brazil... Bạn có thể mở văn phòng xe bus ở nhiều nơi trên thế giới, hệ thống hành khách sẽ cung cấp các phản ứng xã hội và thực tế, 13 loại xe bus hiện đại nhất với nội thất đầy đủ, các cung đường cao tốc cho xe di chuyển và hệ thống giao thông gần gũi.

bus simulator

Download Bus Simulator, Game mô phỏng lái xe bus

Bus Simulator mô phỏng điều khiển thời tiết chân thực, hiệu ứng âm thanh xe bus sinh động, hơn 250 trạm phát thanh. Chế độ lái xe dễ dàng: sử dụng chế độ nghiêng, bấm nút hoặc vô lăng để cho xe di chuyển. Hãy xây dựng và phát triển công ty xe bus của bạn trở thành một tập đoàn vận tải hùng mạnh thu hút hành khách nhất thế giới. Nếu yêu thích công việc lái xe, bạn hãy download game để trải nghiệm.

Bus Simulator 18 cũng là một phiên bản khác của game mô phỏng lái xe bus đã được giới thiệu trên taimienphi, Bus Simulator 18 còn bổ sung rất nhiều bản mod độc quyền cho phép bạn tùy chỉnh nhiều nội dung trong game.

Các tính năng chính của Bus Simulator:

- Game mô phỏng lái xe bus

- Mở văn phòng điều hành xe bus

- 13 loại xe bus hiện đại

- Điều kiện thời tiết, giao thông thực tế

- Các khu vực trạm chờ, nghỉ ngơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm