download Bus Driver 3D Cho Android

Bus Driver 3D

 Cho Android

Download Bus Driver 3D - Game mô phỏng lái xe bus 3D

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/06/2022

Bus Driver 3D là game mô phỏng lái xe với nhiệm vụ điều khiển xe bus trên nhiều tuyến đường khác nhau chứ không chỉ đơn thuần lá lái xe trong thành phố. Bus Driver 3D mang đến cho bạn trải nghiệm đi xe trên những con đường đồi, sự hồi hộp khi điều khiển mộ



 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Quora.
2. Tính năng chính.
3. Game liên quan.

1. Giới thiệu về Bus Driver 3D

Không đơn giản chỉ là lái xe bus, game Bus Driver 3D còn nhân đôi niềm vui cho bạn khi được điều khiển xe trên những con đường đồi dốc quanh co với khung cảnh đẹp mắt. Vận chuyển hành khách liền mạch và an toàn bằng cách sử dụng các kỹ năng lái xe của bạn, đừng để những con đường cong và những khúc quanh nguy hiểm làm bạn ngại ngùng và chậm tốc độ, tự tin sau vô lăng và thưởng thức những môi trường lái xe tuyệt đẹp.

bus driver 3d

Download Bus Driver 3D, Game mô phỏng lái xe bus 3D

Bus Driver 3D cũng cho phép bạn tùy chỉnh chiếc xe của mình như thay màu sơn, bánh xe và động cơ của bạn cũng cần được tiếp nhiên liệu sau mỗi chuyến đi. Game cũng mang đến môi trường đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh thú vị, mô phỏng điều kiện thời tiết mùa hè và mùa đông, kết hợp cơ chế điều khiển linh hoạt, hệ thống giao thông thông minh sẽ làm cho bạn thích thú trong suốt hành trình lái xe.

2. Các đặc điểm chính của Bus Driver 3D:

- Game mô phỏng điều khiển xe bus.
- Di chuyển xe trên những con đường đồi quanh co.
- Tùy chỉnh màu sơn xe, thay bánh lái.
- Hiệu ứng âm thanh thú vị
- Mô phỏng mùa hè và mùa đông.
- Hệ thống giao thông thông minh.

3. Game liên quan

Proton Bus Simulator cũng là game mô phỏng lái xe bus nhưng ở đây người chơi sẽ điều khiển xe di chuyển trong thành phố với giao thông nhộn nhịp, nhiệm vụ của bạn trong Proton Bus Simulator là lái xe an toàn, đưa đón và trả khách đúng nơi quy định, đúng thời gian.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bus Driver 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bus driver 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bus Driver 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm