download BusMap cho Android

BusMap

 cho Android

Download BusMap - Tra cứu thông tin xe bus Sài Gòn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/07/2017

BusMap là ứng dụng tra cứu thông tin và dữ liệu xe buýt Thành Phố Hồ Chí Minh khá nhanh chóng và tiện lợi trên thiết bị di động. Bạn sẽ biết được thời gian phải chờ xe bus là bao lâu, xem các trạm dừng và thông tin chi tiết tuyến đường và thời gian di chuyển. Việc này sẽ giúp bạn đi được đúng tuyến xe bus, đến được địa điểm mà mình muốn, rút ngắn thời gian và khoảng cách.


BusMap được xem là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những ai thường lấy xe bus làm phương tiện đi lại cho mình, giúp bạn đi đến địa điểm mong muốn một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện nhất. Ứng dụng này giúp bạn tra cứu thông tin và dữ liệu xe bus của Thành phố Hồ Chí Minh, xem lộ trình, thời gian chờ xe bus, thời gian di chuyển, xem các trạm dừng xe bus. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát thời gian.

Bên cạnh dịch vụ xe bus công cộng, dịch vụ xe ôm và taxi cũng rất thịnh hành hiện nay, chẳng hạn ra đường bạn có thể thấy xe ôm Grab xuất hiện bất cứ ở đâu, lên xe ôm Grab bạn sẽ được đi đến nơi về đến chốn với đội ngũ nhân viên tận tình, giá tiền rẻ chưa từng thấy.

busmap

BusMap giúp bạn tìm đường nhanh hơn, thông minh hơn, rút ngắn thời gian và khoảng cách. Dữ liệu xe bus còn được cập nhật liên tục, giúp bạn luôn có được dữ liệu xe buýt mới nhất hằng ngày, tránh được những tình huống dở khóc dở cười khi xuống nhầm điểm xe buýt.

busmap 2

TP. Hồ Chí Minh hiện có hơn 100 tuyến xe buýt khác nhau với hơn 2000 điểm dừng cho nên nếu bạn không nắm được dữ liệu này sẽ rất khó khăn trong việc đi lại. Ưu điểm của ứng dụng này là đảm bảo lộ trình chính xác cho người đi lại, hạn chế tối đa chi phí di chuyển cũng như tiết kiệm thời gian cho bạn.

Các tính năng BusMap:

- Xem thời gian chờ xe bus

- Hỗ trợ tìm đường

- Tính toán thời gian di chuyển

- Xem các trạm dừng xe


Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BusMap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat busmap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BusMap cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm