download ByeByeData Eraser Pro for Home Edition

ByeByeData Eraser

 Pro for Home Edition

Download ByeByeData Eraser - Xóa dữ liệu, dọn dẹp ổ cứng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 16/07/2019

ByeByeData Eraser là ứng dụng xóa dữ liệu, dọn dẹp ổ cứng, giải phóng dung lượng lưu trữ của hệ thống đồng thời tăng tốc máy tính hiệu quả. Có thể nói, ByeByeData Eraser mang đến một giải pháp phần mềm lý tưởng hỗ trợ người dùng dọn dẹp tập tin và thư mục cá nhân.


ByeByeData Eraser hiện có nhiều phiên bản phát hành như Free Edition, Pro for Home Edition, Pro for Business Edition và Admin Edition. Mỗi phiên bản đều đảm bảo cung cấp các tính năng cơ bản dọn dẹp ổ cứng, đồng thời bổ sung thêm các tính năng nâng cao khác.

Free Edition gồm các tính năng cơ bản và hoàn toàn miễn phí sử dụng. Phiên bản ByeByeData Eraser Pro for Home Edition không giới hạn tính năng, và cung cấp thêm tính năng tạo các ổ đĩa CD/DVD/USB khởi động.


ByeByeData Eraser
Download ByeByeData Eraser - Phần mềm Xóa dữ liệu, dọn dẹp ổ cứng

 

Trong khi Pro for Business Edition lại hướng tới đối tượng người dùng doanh nghiệp và chỉ cho phép tải và cài đặt trên một máy tính duy nhất. Tải ByeByeData Eraser Admin Edition là giải pháp tối ưu cho các công ty có nhu cầu bảo mật dữ liệu cần xóa trên các ổ đĩa HDD, SSD, và các thiết bị lưu trữ khác.

So sánh ByeByeData Eraser với CCleaner và Advanced SystemCare Pro 

Phần mềm CCleaner là một trong những ứng dụng dọn dẹp máy tính tối ưu, được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay với khả năng xóa triệt để các file rác, gỡ phần mềm, ứng dụng làm tăng tốc máy tính, CCleaner được thiết kế với giao diện trực quan, rất dễ sử dụng, không đòi hỏi người dùng phải có kỹ thuật cao.

Bên cạnh CCleaner là Advanced SystemCare Pro cũng là phần mềm tối ưu hiệu suất máy tính với khả năng dọn dẹp hệ thống, sửa lỗi Windows, cải thiện tốc độ xử lý của máy tính, đặc biệt Advanced SystemCare Pro  còn tăng tốc độ truy cập internet và hỗ trợ chơi game nhanh hơn.

Các tính năng chính của ByeByeData Eraser:

- Xóa dữ liệu, dọn dẹp ổ cứng.

- Nhiều phiên bản phát hành: Free Edition

- Bảo mật dữ liệu cần xóa.

- Tạo ổ đĩa CD/DVD/USB khởi động.



Liên kết tải về - [14.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ByeByeData Eraser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ByeByeData Eraser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat byebyedata eraser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ByeByeData Eraser Pro for Home Edition


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HDCleaner 5/5 Dọn dẹp ổ cứng, tối ưu hệ điều hành
  • HD Tune 3/5 Dọn dẹp ổ cứng, tối ưu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm