download Call Blocker Free Cho Android

Call Blocker Free

 Cho Android

Download Call Blocker Free - Chặn cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2019

Call Blocker Free là một trong những ứng dụng hiệu quả nhất để ngăn chặn các cuộc gọi không mong muốn hoặc các tin nhắn spam từ nhiều nguồn khác nhau, giúp bạn tránh bị làm phiền khi không muôn trả lời ai đó. Ưu điểm của Call Blocker Free là vô cùng gọn nhẹ và dễ sử dụng, nhiều chế độ chặn theo lựa chọn.




Ứng dụng Call Blocker Free cung cấp đến người dùng khả năng chặn cuộc gọi và tin nhắn không giới hạn và nhiều chế độ chặn theo lựa chọn của bạn. Cách thức hoạt động của ứng dụng chặn cuộc gọi này là tạo một danh sách đen (BLACKLIST) gồm các số không mong muốn và danh sách trắng (WHITELIST) chứa các số điện thoại quan trọng để họ luôn có thể liên lạc được với bạn.

call blocker free

Download Call Blocker Free, Chặn cuộc gọi và tin nhắn không mong muốn

 

Call Blocker Free giúp bạn phát hiện và ngăn chặn việc lừa đảo qua điện thoại, tính năng nhắc nhở cuộc gọi giúp bạn nhận dạng số chưa biết, nói lời tạm biệt với các cuộc gọi spam. Với cơ sở dữ liệu số điện thoại lớn nhất thế giới, Call Blocker Free sẽ hiển thị thông tin người gọi thực sự thay vì số chưa biết, bạn có thể sử dụng nó mọi lúc mọi nơi.

Đối với các số điện thoại mà bạn đã đưa vào danh sách chặn, sẽ có một lúc nào đó bạn muốn liên lạc lại với họ và muốn hủy chặn cuộc gọi, bạn có thể xem hướng dẫn hủy chặn cuộc gọi chi tiết và đơn giản trên taimienphi.

 

Các tính năng chính của Call Blocker Free:

 

- Chặn cuộc gọi không mong muốn

- Chặn cuộc gọi tiếp thị, lừa đảo

- Cơ sở dữ liệu nhiều số điện thoại

- Nhận cảnh báo thư rác

- Xác định danh tính người gọi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call Blocker Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call blocker free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call Blocker Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Truecaller 3/5 Chặn cuộc gọi, tin nhắn làm phiền
  • Hiya 3/5 Chặn cuộc gọi spam
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm