download Selfie Beauty Photo Editor cho iPhone

Selfie Beauty Photo Editor

 cho iPhone

Download Selfie Beauty Photo Editor - Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/10/2020

Selfie Beauty Photo Editor là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh selfie dành cho người dùng iOS, được thiết kế để hỗ trợ người dùng tạo nên bức hình đẹp. Chương trình cung cấp hầu hết các tùy chọn chỉnh sửa bao gồm làm mềm và làm trắng da, cọ đánh má, làm trắng răng, làm thon khuôn mặt cùng nhiều bộ lọc và phụ kiện.


Selfie Beauty Photo Editor hỗ trợ người dùng chụp ảnh selfie chỉ trong vài giây và chỉnh sửa mọi chi tiết trên khuôn mặt để tạo nên bức hình đẹp nhất theo ý muốn.

Hiện trên các thiết bị bị di động có ứng dụng chụp ảnh tự sướng B612 rất thú vị, mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp mắt nhưng "ảo tung chảo", bên cạnh đó B612 còn có các tính năng chỉnh sửa ảnh, thêm các hiệu ứng 3D vô cùng ấn tượng.


Selfie Beauty Photo Editor
Download Selfie Beauty Photo Editor - Chụp ảnh Selfie, chỉnh sửa ảnh

 

Ứng dụng Selfie Beauty Photo Editor biến những bức hình selfie trở nên thu hút và ưa nhìn hơn với tính năng làm mềm và làm trắng da, cọ đánh má, làm to và làm sáng mắt, thay đổi màu mắt và đeo lens, mỹ phẩm đánh mắt, nâng cao lông mày, làm trắng răng, làm thon khuôn mặt cùng các chỉnh sửa chi tiết khác.

Sau khi chỉnh sửa để có bức hình đẹp nhất theo ý muốn, Selfie Beauty Photo Editor cho phép người dùng chia sẻ ảnh với bạn bè trên mạng xã hội như Instagram,Facebook,Snapchat, WhatsApp.

Để chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn có thể tham khảo ứng dụng Nightly cho iPhone cho phép chụp ảnh tự sướng trong bóng tôi mà ảnh vẫn sắc nét và đẹp mắt, Nightly cho iPhone còn tích hợp nhiều bộ lọc ảnh thú vị để bạn thêm vào hình ảnh của mình tạo sự khác biệt.

Những tính năng chính của ứng dụng Selfie Beauty Photo Editor:

- Chụp ảnh và chỉnh sửa cho khuôn mặt

- Công cụ chỉnh sửa phong phú và bộ lọc

- Lựa chọn màu son yêu thích của bạn, chọn màu mắt mới, thêm ánh hồng, thay đổi tông màu da

- Chia sẻ ảnh trên mạng xã hội



Liên kết tải về - [70.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên Zalo chat
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chức năng chụp ảnh màn hình máy tính trên Zalo mới được cập nhật và bổ sung, bạn có thể thoải mái chụp lại màn hình máy tính và sau đó chúng được tự động add vào cửa sổ chat của bạn mà không cần phải thêm một thao tác nào cả. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tính năng mới này nhé.
  • WinSnap 5.2.1 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Công cụ chụp ảnh màn hình WinSnap bao gồm nhiều chức năng tiêu chuẩn, cho phép người dùng dễ dàng chụp ảnh màn hình và thực hiện một số thao tác chỉnh sửa, phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau và sở hữu tính năng tự động lưu nâng cao, sau đây Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn những thay đổi trong phiên bản WinSnap 5.2.1 vừa được phát hành.
  • Tự động lưu và tải ảnh chụp màn hình lên Dropbox trên Mac
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Để tránh tình trạng bị mất dữ liệu, có thể là ảnh chụp màn hình, hoặc các dữ liệu quan trọng khác, giải pháp lý tưởng là lưu trữ trên các dịch vụ, ứng dụng lưu trữ trực tuyến, nếu đang sử dụng Dropbox, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập để tự động lưu và tải ảnh chụp màn hình lên Dropbox trên Mac.
  • Cách chụp ảnh màn hình máy tính bằng FastStone Capture
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách chụp ảnh màn hình máy tính bằng FastStone Capture giúp bạn lưu lại ảnh trên desktop, có thể đó là những khoảnh khắc vui nhồn của bộ phim bạn đang xem, cũng có thể là hình ảnh của các bài hướng dẫn thủ thuật máy tính ... Với FastStone Capture, bạn có thể chụp bất kỳ vị trí nào trên màn hình và lưu lại với nhiều định dạng ảnh khác nhau.
  • Cách chụp ảnh màn hình máy tính với Bandicam
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Phần mềm Bandicam giúp bạn quay video màn hình máy tính với nhiều định dạng video chất lượng cao. Bên cạnh đó, Bandicam còn có thêm chức năng chụp ảnh màn hình máy tính cũng rất tốt. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về chức năng này qua bài viết sau nhé.
  • Chụp ảnh Firefox bằng NativeShot
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Chụp ảnh trình duyệt Firefox bằng NativeShot là thủ thuật giúp người dùng ghi lại những hình ảnh nhanh chóng trên trình duyệt web. Làm theo hướng dẫn sau để sử dụng NativeShot chụp ảnh.
  • Chụp ảnh màn hình laptop, phần mềm chụp màn hình tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc chụp ảnh màn hình là công việc cần thiết và thường xuyên sử dụng của nhiều người. Trong Windows cũng tích hợp chức năng chụp ảnh màn hình, xong thao tác và chỉnh sửa ảnh khá phức tạp. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung câp cho các bạn một số phần mềm chụp ảnh màn hình laptop cực kỳ đơn giản và tiện ích.
  • Cách chụp ảnh màn hình trên Microsoft Surface
    Bạn chưa biết cách chụp ảnh màn hình trên Microsoft Surface như thế nào? Cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết các bước thực hiện nhé.
  • Mẹo chụp ảnh chân dài hơn không cần Photoshop
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn muốn có những tấm hình toàn thân đẹp và ưng ý nhưng không may mắn sở hữu hình thể hấp dẫn với số đo chuẩn. Vậy sao bạn không thử những bí quyết chụp ảnh sau để có đôi chân dài trong mọi bức hình mà không cần nhờ đến phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop hoặc các kỹ xảo công nghệ khác nhỉ!
  • Cách Chụp màn hình Laptop DELL
    Chụp ảnh màn hình Laptop DELL để lưu lại hình ảnh trên màn hình mà bạn cần, chưa chắc nhiều người đã biết, nhất là những người mới sử dụng máy tính Dell. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho các bạn
  • Cách chụp màn hình trên Macbook đơn giản và hiệu quả nhất
    Dù chỉ mới sử dụng hoặc đã sử dụng thành thạo các dòng máy tính của Apple, bạn vẫn nên biết cách chụp màn hình máy Mac vì đây là một tính năng vô cùng cần thiết. Vì vậy, trong bài viết dưới đây,
  • Cách chụp ảnh 360 độ trên Android, iPhone
    Cách chụp ảnh 360 độ trên Android, iPhone cho phép bạn chụp toàn cảnh trong cùng một khung hình mà không cần phải chụp nhiều bức ảnh với từng góc một. Hơn nữa, Facebook cũng cho phép bạn up ảnh 360
  • 3 Cách chụp ảnh màn hình trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trước đây chúng ta thường dùng công cụ mặc định Paint của Windows để chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa các ảnh. Ngày nay với Windows 8 chúng ta còn có nhiều công cụ chụp ảnh màn hình và chỉnh sửa ảnh hơn thế.
Selfie Beauty Photo Editor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Selfie Beauty Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat selfie beauty photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Selfie Beauty Photo Editor cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • B612 cho AndroidỨng dụng chụp ảnh tự sướng vô cùng thú vị cho di động
  • BeautyCamỨng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp cho di động
  • Xingtu Việt HóaCông cụ chỉnh sửa ảnh, chuyển động ảnh mạnh mẽ
  • Candy CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng cho di động
  • Beauty Selfie CameraỨng dụng chụp ảnh tự sướng, chỉnh sửa ảnh đẹp cho di động
  • Sweet Selfie LiteỨng dụng chụp ảnh tự sướng đẹp mắt cho di động
  • Sweet CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh, chụp ảnh tự sướng cực đẹp cho điện thoại
  • Sweet Face CamỨng dụng chụp ảnh tự sướng, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm