download Easysnap Cho iPhone

Easysnap

 Cho iPhone

Download Easysnap - Chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng làm đẹp

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/01/2022

Easysnap là ứng dụng chụp ảnh selfie kết hợp với các công cụ trang điềm và làm đẹp cho khuôn mặt của bạn, tạo hình ảnh chân thực nhất. Easysnap còn cung cấp các công cụ chỉnh sửa ảnh để làm thon gọn mặt, làm trắng sạch da,... để tạo cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên nhất để chia sẻ đến bạn bè.

 

1. Giới thiệu về Easysnap

Easysnap sử dụng công nghệ phát hiện khuôn mặt trong khi chụp ảnh để mang đến cho bạn kiểu trang điểm chân thực nhất trong thời gian thực. Ngoài ra, bạn có thể tải lên một hình ảnh hoặc video từ bộ sưu tập và thay đổi giao diện của bạn với một cú chạm. Ứng dụng cũng giúp bạn làm thon gọn khuôn mặt, làm cho mũi của bạn nhỏ hơn và mắt to hơn, làm sáng da, camera làm đẹp tự động và loại bỏ tất cả các khuyết điểm trên khuôn mặt.

easysnap

Download Easysnap trên Android, iPhone, Chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng làm đẹp

Easysnap có thể tạo ra hơn 100 kiểu trang điểm tốt hơn bao giờ hết dành cho những bạn gái có sở thích làm đẹp, không chỉ makeup mà còn làm cho khuôn mặt bạn trở nên rạng rỡ nhất. Trong ứng dụng này, bạn có thể trở thành một stylist chuyên nghiệp bằng cách chọn màu tóc và màu môi phù hợp, thử hàng tấn sắc thái khuôn mặt có sẵn. Hãy biến điện thoại trở thành một tudio trang điểm tại nhà của riêng bạn, sau đó chia sẻ các tác phẩm đến bạn bè mình.

2. Các đặc điểm chính của Easysnap:

- Chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng đẹp mắt.
- Nhận dạng khuôn mặt, tạo vẻ đẹp tự nhiên.
- Làm thon gọn mặt, làm mắt to.
- Làm sáng da, che khuyết điểm mặt.
- Thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm.

3. App liên quan

B612 cho Android cũng là ứng dụng chụp ảnh tự sướng với nhiều hiệu ứng đẹp mắt giúp tạo ra những shot hình chân dung hoàn hảo đến từng chi tiết, bên cạnh đó B612 cho Android còn cung cấp nhiều bộ lọc sửa ảnh và video để bạn tạo ra những thước hình đẹp nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easysnap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easysnap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easysnap Cho iPhone

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Peachy 3/5 App kéo dài chân, làm đẹp ảnh
  • Xingtu 5/5 Chỉnh sửa ảnh phong cách Trung Quốc thần thánh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm