download Super Sport Car Simulator Cho Android

Super Sport Car Simulator

 Cho Android

Download Super Sport Car Simulator - Game mô phỏng đua xe thể thao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/10/2022

Super Sport Car Simulator là trò chơi mô phỏng đua xe thể thao dựa trên hiệu ứng vật lý thực tế, những cung đường đua chân thực. Bên cạnh việc lái xe, trong Super Sport Car Simulator bạn sẽ phải thực hành các kỹ năng biểu diễn drift với cách điều khiển trơn tru ấn tượng, game hỗ trợ cả trên điện thoại và máy tính bảng với hình ảnh HD độ phân giải đầy đủ.



Trong game Super Sport Car Simulator người chơi sẽ phải thể hiện kỹ năng lái xe, đua xe thể thao cùng với một số kiểu trình diễn drift mạo hiểm. Game có chế độ điều khiển trơn tru, hiệu ứng vật lý tự động thực tế, đặc biệt là những cung đường đua chân thực nơi bạn vừa phải đua xe với tốc độ cao, vừa phải né tránh các chướng ngại vật trên đường. Nếu bạn yêu thích thể loại game đua xe, hãy download và thử thách kinh nghiệm lái xe của mình.

super sport car simulator

Download Super Sport Car Simulator, Game mô phỏng đua xe thể thao

Super Sport Car Simulator là game có đồ họa đẹp với những hình ảnh môi trường đua gẫn gũi, tái hiện những màn đua xe qua âm thanh sinh động. Đặc biệt những chiếc xe đua thể thao cực kỳ hiện đại và sang trọng, đa dạng về màu sắc sẽ giúp bạn cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong từng màn chơi. Hãy cùng bạn bè của mình tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bằng những pha đua xe gay cấn.

Ultimate Car Driving Simulator cũng là tựa game mô phỏng đua xe hơi cực chất cho điện thoại, với nhiều loại xe hơi để lựa chọn, bản đồ 3D đa dạng và chân thực, Ultimate Car Driving Simulator được đầu tư kỹ lưỡng về đồ họa, mang đến những thước hình đẹp mắt.

Các tính năng chính của Super Sport Car Simulator:

- Game đua xe thể thao

- Môi trường đua gần gũi, chân thực

- Chế độ điều khiển trơn tru

- Hiệu ứng vật lý thực tế

- Đồ họa full HD


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Sport Car Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super sport car simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Sport Car Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm