download Extreme Car Driving Racing 3D Cho Android

Extreme Car Driving Racing 3D

 Cho Android

Download Extreme Car Driving Racing 3D - Game mô phỏng đua xe hơi 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

Extreme Car Driving Racing 3D tái hiện lại những màn đua xe sôi động và kịch tính, mang tính chân thực cao nhờ vào động cơ vật lý thực sự tiên tiến. Trong game, bạn sẽ là một trong những tay đua và thể hiện tất cả những kỹ năng và sự điên cuồng của mình trong các màn đua trong hệ thống giao thông thành phố.



Extreme Car Driving Racing 3D mang đến cho bạn cơ hội được điều khiển những siêu xe thể thao và đua xe với tốc độ thần tốc nhằm chạy trốn khỏi những màn rượt đuổi của cảnh sát. Bạn không cần phải phanh vì giao thông hoặc các phương tiện khác, bạn chỉ cần thực hiện các hành động đóng thế bất hợp pháp và chạy hết tốc lực với xe cảnh sát đuổi theo bạn. Một trò chơi giả lập đua xe xuất sắc đáng để download và trải nghiệm, đặc biệt với những người ưa tốc độ và sự mạo hiểm.

extreme car driving racing 3d

Download Extreme Car Driving Racing 3D, Game mô phỏng đua xe hơi 3D

Extreme Car Driving Racing 3D làm cho bạn thấy được rắng việc đua tốc độ chưa bao giờ vui vẻ đến thế, hãy đốt cháy đường đua với động cơ của bạn. Cuộc đua của bạn cũng là một hành trình khám phá một môi trường thế giới mở chi tiết, đồng thời trải nghiệm những tình huống va chạm và tai nạn trong lái xe. Game có nhiều góc quay linh hoạt để bạn quan sát lái xe từ nhiều phía, điều khiển xe của bạn bằng vô lăng, gia tốc kế hoặc mũi tên.

Nếu thích thể loại game đua thuyền bạn có thể trải nghiệm Water Jet Ski Boat Racing 3D tái hiện những màn lướt sóng kinh điển, nơi bạn sẽ làm chủ động cơ cano để vượt qua nhiều thử thách, chướng ngại vật, Water Jet Ski Boat Racing 3D mô phỏng môi trường đua trên sóng nước vô cùng chân thực.

Các tính năng chính của Extreme Car Driving Racing 3D:

- Game mô phỏng đua xe đường phố

- Chạy trốn sự rượt đuổi của cảnh sát

- Làm chủ tốc độ của động cơ

- Khám phá một môi trường thế giới mở

- Điều khiển vật lý chính xác

- Nhiều góc quay máy ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme Car Driving Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme car driving racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme Car Driving Racing 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm