download Car Drifting 1.3

Car Drifting

 1.3

Download Car Drifting - Game mô phỏng đua xe tốc độ cao

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/03/2019

Car Drifting là một trò chơi mô phỏng đua xe có cơ chế vật lý thực tế miễn phí và hiện đại nhất. Tải Car Drifting, người chơi sẽ được thưởng thức những màn đua xe với tốc độ cao, những pha drift có đẳng cấp thực sự, mang đến nhiều thử thách thú vị và cực đoan nhất.




Trò chơi đua xe miễn phí Car Drifting nơi bạn đã sẵn sàng cho những cuộc đua trên tuyết, tận hưởng trò chơi drift thực sự với những chiếc xe được lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng trong gara ô tô của bạn, trò chơi mô phỏng đua xe drift hay nhất trên tuyết.

car drifting

Download Car Drifting - Game đua xe drift hay nhất trên Mobile

Hãy chứng minh bạn là một người lái xe có kỹ năng điêu luyện nhất trên tuyết, drift là sở thích và là cơ hội để bạn trở thành một game thủ chuyên nghiệp trong trò chơi mô phỏng, thực hiện những pha đua tốc độ cao và drift tên con đường nguy hiểm, đây đang là cơn sốt phổ biến ở nhiều nước hiện nay ở Ả Rập và Châu Âu.

TheHunter thuộc thể loại game mô phỏng săn bắn dành cho các hệ điều hành trên máy tính PC. TheHunter mang đến cho người chơi những trải nghiệm săn bắn chân thực và hấp dẫn, có nhiều chủng loại động vật và vũ khí săn khác nhau tạo ra một thế giới sinh động hơn bao giờ hết.

car drifting 2

Tải Car Drifting - Game mô phỏng đua xe tốc độ cao

Thưởng thức các trò chơi đua xe hay nhất và luyện tập để trôi dạt trên các đường đua, trôi dạt trên Nam Phi, New Zealand và Abu Dhabi. Chứng minh cho mọi người thấy bạn là một tay đua hàng đầu 2019. Trò chơi đua xe có trình giả lập, trình điều khiển tốt nhất cho người yêu thích xe, lái xe và đua tốc độ cao.

Pocket City là tựa game mô phỏng cho phép người chơi xây dựng hay tạo ra một thành phố ngay trên chiếc dế yêu của mình. Đến với Pocket City, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo, phát huy hết khả năng và trí tưởng tượng phong phú, tạo ra những thành phố mà bạn hằng mơ ước.


Liên kết tải về - [38M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Drifting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car drifting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ace Racer 5/5 Game đua xe tốc độ và mạo hiểm
  • Racer 4,3/5 Game đua xe ô tô hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm