download Motor Bike Crush Simulator 3D Cho Android

Motor Bike Crush Simulator 3D

 Cho Android

Download Motor Bike Crush Simulator 3D - Game mô phỏng đua xe máy

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/10/2022

Tựa game Motor Bike Crush Simulator 3D dành cho những ai thích thể loại game mô phỏng đua xe mô tô trên những cung đường đua thực tế và đặc biệt là thử thách mình với những chướng ngại vật mạo hiểm. Game Motor Bike Crush Simulator 3D mang đến những hình ảnh đồ họa full HD đẹp mắt, bản đồ rộng lớn và chế độ điều khiển mượt mà.


Hãy ngồi lên những chiếc xe mô tô phân khối lớn và đạt đến đỉnh của những tòa nhà chọc trời trong một thành phố lớn trong game đua xe Motor Bike Crush Simulator 3D. Game có bộ điều khiển dễ dàng và mượt mà, hệ thống đường đua thực tế mang đến cho bạn những cảnh sắc tuyệt vời. Không đơn giản chỉ là những màn đua tốc độ, trong game đua xe này bạn còn phải vượt qua những chướng ngại vật trên hành trình của mình.

motor bike crush simulator 3d

Download Motor Bike Crush Simulator 3D, Game mô phỏng đua xe máy

Motor Bike Crush Simulator 3D tái hiện âm thanh của động cơ xe thực tế, khả năng kiểm soát gia tốc giúp bạn tùy chỉnh được tốc độ và đường đi của xe. Ngoài ra, game còn có góc quay camera linh hoạt giúp người chơi quan sát tốt hơn, hãy bắt đầu những đường đua phiêu lưu mạo hiểm của mình cùng với tựa game này.

Fast Motorcycle Driver cũng là game đua xe mô tô độc đáo với nhiều nội dung tương tự, nơi bạn được thử nghiệm các mẫu xe mô tô thể thao đẹp mắt, lái xe qua những không gian khác nhau của thành phố, Fast Motorcycle Driver cho phép bạn làm chủ tốc độ của mình và cũng không phải cạnh tranh với những người khác.

Các tính năng chính của Motor Bike Crush Simulator 3D:

- Game mô phỏng đua xe mô tô

- Bản đồ thành phố rộng lớn

- Hệ thống đường đua chân thực

- Chế độ xem camera thực tế

- Đồ họa Full HD đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Motor Bike Crush Simulator 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motor bike crush simulator 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Motor Bike Crush Simulator 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm